Tin mới

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa phản ứng gì sau tin đồn hẹn hò 'thiếu gia nghìn tỷ'?

Thứ ba, 15/02/2022, 10:23 (GMT+7)

Trước tin đồn hẹn hò 'thiếu gia nghìn tỷ', những người trong cuộc là nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển phản ứng ra sao?

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước thông tin chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa, đặc biệt là hint yêu đương hẹn hò với thiếu gia nhà bầu Hiển 'rõ mồn một' khiến nhiều người càng bán tín bán nghi. 

Cụ thể, cách đây không lâu, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và chàng thiếu gia Đỗ Quang Vinh đều đồng loạt đăng tải story cùng chung một địa điểm cũng như ẩn ý giống nhau trước thềm ngày Lễ tình nhân 14/2. 

Cả hai hình ảnh được những người trong cuộc đăng tải khiến các netizen đưa ra phỏng đoán rằng cặp đôi đang hẹn hò tại một bãi biển vào buổi tối cùng bàn ăn, lều trắng và khung cảnh vô cùng lãng mạn. 

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa phản ứng gì sau tin đồn hẹn hò 'thiếu gia nghìn tỷ'? - Ảnh 1

 

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Quang Vinh đăng tải hình ảnh có nhiều nét tương đồng khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Instagram
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Quang Vinh đăng tải hình ảnh có nhiều nét tương đồng khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Instagram

Từng chi tiết cũng như góc chụp trong bức ảnh của hai người được các netizen 'săm soi' vô cùng kỹ càng và phát hiện nhiều chi tiết trùng hợp đến mức khó tin. 

Giữa lúc tin đồn sắp lên xe hoa và hẹn hò thiếu gia nghìn tỷ thì nàng hậu Đỗ Mỹ Linh ngay sau đó đã có động thái gây chú ý. 

Theo đó, cô nàng đăng tải đoạn story với đoạn nội dung thông báo 'Về thật rồi' cùng hai cốc trà sữa sau tin đồn hẹn hò được dân tình truyền tai nhau. 

Động thái mới nhất của Đỗ Mỹ Linh sau tin đồn hẹn hò thiếu gia 'nghìn tỷ'. Ảnh: Instagram
Động thái mới nhất của Đỗ Mỹ Linh sau tin đồn hẹn hò thiếu gia 'nghìn tỷ'. Ảnh: Instagram

Dù không lên tiếng khẳng định trực tiếp nhưng 'đến cái cốc còn có đôi' thì các netizen cũng đủ ngầm hiểu rằng Đỗ Mỹ Linh không hề cô đơn trong ngày Lễ tình nhân cũng như trong chuyến đi du lịch lần này rồi. 

Trong khi đó, về phía thiếu gia Đỗ Quang Vinh (con trai của bầu Hiển) hiện vẫn giữa thái độ im lặng và chưa có bất kỳ phản hồi nào về tin đồn đang khiến dân tình 'sốt sình sịch' này. 

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh đăng quang hoa hậu Việt Nam từ năm 2016. Chân dài từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới năm 2017 và lọt TOP 40 chung cuộc, cô cũng nhận danh hiệu hoa hậu Nhân ái Thế giới năm 2017.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được nhiều người yêu mến nhờ khả năng ứng xử cũng như vẻ xinh đẹp cá tính của mình. Sau khi đăng quang, cô tham gia vào nhiều hoạt động mang tính cộng đồng và là một trong số những chân dài được ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ 'chọn mặt gửi vàng' dùng dàn xế sang bạc tỷ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô của mình.

Tình cũ của Đỗ Mỹ Linh từng hẹn hò Tú Anh. Ảnh: Internet
Tình cũ của Đỗ Mỹ Linh từng hẹn hò Tú Anh. Ảnh: Internet

Năm 2019, Đỗ Mỹ Linh từng dính tin đồn hẹn hò với Bảo Hưng khi bị dân tình khui ra loạt hình ảnh tình tứ với thiếu gia đào hoa này. 

Thời điểm đó trong loạt hình ảnh được chia sẻ trên diễn đàn MXH, dễ dàng nhận thấy thiếu gia Bảo Hưng đã không ngần ngại trao một nụ hôn cho Đỗ Mỹ Linh khi cả hai ngồi ở quán cafe.

Ngay khi loạt ảnh này được lan truyền, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh đã cho biết mình là người kín tiếng trong chuyện đời tư và không muốn chia sẻ vấn đề tình cảm lên trang cá nhân. Trong khi đó, phía thiếu gia Bảo Hưng cũng bất ngờ khóa trang cá nhân và cả hai cũng không hề lên tiếng thừa nhận. 

Đáng nói, thời điểm này thiếu gia Bảo Hưng cũng có tình trường khá ồn ào khi từng hẹn hò hai nàng hậu là Huyền My và Tú Anh trước khi bị khui ra loạt ảnh hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh. 

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa phản ứng gì sau tin đồn hẹn hò 'thiếu gia nghìn tỷ'? - Ảnh 2

 

Chân dung vị thiếu gia được cho hẹn hò với nàng hậu Đỗ Mỹ Linh thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Chân dung vị thiếu gia được cho hẹn hò với nàng hậu Đỗ Mỹ Linh thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Về phần thiếu gia Đỗ Quang Vinh - người được xem là tình mới của Đỗ Mỹ Linh, anh chàng sinh năm 1989 được biết đến là con trai của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn T&T - Đỗ Quang Hiển (hay còn gọi là 'bầu Hiển').

Đỗ Quang Vinh là con trai lớn của 'bầu Hiển' sở hữu lực học khá 'khủng' khi có bằng Thạc sĩ tài chính, 3 năm làm chuyên viên ở ngân hàng nước ngoài và 5 năm giữ vai trò GĐ điều hành của T&T Mỹ. 

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa phản ứng gì sau tin đồn hẹn hò 'thiếu gia nghìn tỷ'? - Ảnh 3

 

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh hiện vẫn không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn hẹn hò thiếu gia nhà bầu Hiển. Ảnh: Internet
Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh hiện vẫn không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn hẹn hò thiếu gia nhà bầu Hiển. Ảnh: Internet

Khác với 'tình cũ' của Đỗ Mỹ Linh, thiếu gia Quang Vinh được biết đến là một thiếu gia giàu có nhưng lại không đi xe sang hay xài hàng hiệu. 

Anh chàng thiếu gia này cũng chưa từng công khai hẹn hò ai và đây thực sự là 'cực phẩm' trong mắt các netizen ở thời điểm hiện tại khi lộ bằng chứng hẹn hò với nàng hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hiện chưa rõ thực hư chuyện tình ái của nàng hậu đình đám cùng thiếu gia 'cực phẩm' này ra sao bởi tất cả chỉ là đồn đoán của dân tình nhưng các netizen cũng như những người hâm mộ vẫn mong chờ một cái kết ngọt ngào cho cặp đôi sau loạt tin đồn và hint yêu đương khiến CĐM xôn xao suốt thời gian gần đây. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news