Tin mới

Loạt bằng chứng khẳng định Jimin (BTS) sẽ 'góp mặt' trong phim 'Turning Red' của Pixar

Thứ sáu, 11/03/2022, 17:25 (GMT+7)

1 nhân vật hoạt hình trong phim Turning Red được cho là lấy cảm hứng từ Jimin (BTS).

Jimin - thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS có sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở toàn cầu. Mới đây, trên một số các trang mạng xã hội vừa đưa ra đồn đoán rằng, Jimin của Nhóm BTS sẽ “tham gia” vào một bộ phim lớn của Hollywood có tên là Turning Red (Gấu Đỏ Biến Hình). 

Jmin là thành viên đình đám của nhóm nhạc BTS (Ảnh: Internet)
Jmin là thành viên đình đám của Nhóm nhạc BTS (Ảnh: Internet)

Trong phim có sự xuất hiện của nhóm 1 nhạc nam nổi tiếng (hư cấu) có tên là 4*Town, được Mei Lee và những người bạn của cô hâm mộ. Nhóm gồm 5 thành viên, mỗi người đều có những đặc điểm nổi bật về ngoại hình và có nét cá tính riêng biệt. 

Đặc biệt, trong nhóm có thành viên nhỏ tuổi nhất có tên là Tae Young được cho là lấy hình mẫu từ Jimin (BTS). Loạt chi tiết nhỏ giống nhau giữa Tae Young và Jimin (BTS) được cư dân mạng đưa ra như: Răng cửa không đều, hình dáng đôi môi, cách di chuyển, style tạo dáng,... 

Loạt bằng chứng khẳng định Jimin (BTS) sẽ 'góp mặt' trong phim 'Turning Red' của Pixar - Ảnh 1
Loạt cử chỉ, hành động của Tae Young trong phim được cho khá giống với Jimin khiến khán giả bàn tán sôi nổi (Ảnh: Sưu tầm)
Loạt cử chỉ, hành động của Tae Young trong phim được cho khá giống với Jimin khiến khán giả bàn tán sôi nổi (Ảnh: Sưu tầm)

Thậm chí, một số người còn đặt ảnh của Tae Young và ảnh gốc của Jimin cạnh nhau để so sánh và quả thật độ tương đồng rất cao. Nhìn tổng thể thì từ mái tóc đến khuôn mặt đều hao hao giống thành viên nhóm nhạc xứ Kim Chi. 

Ngay lập tức, thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía truyền thông và người hâm mộ. Nhiều tờ báo, trang tin ở xứ Kim Chi đã đồng loạt đưa tin. Còn phía khán giả cũng ngóng chờ thông tin trên sẽ là sự thật, để có thể ngắm nhìn Jimin trên phim với 1 cách khác biệt so với thường thấy. 

Phía NSX bộ phim Turning Red vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc lấy hình mẫu của Jimin để đưa vào phim
Phía NSX bộ phim Turning Red vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc lấy hình mẫu của Jimin để đưa vào phim

Về phía Công ty Pixar - nhà sản xuất của bộ phim vẫn chưa đưa ra bình luận xoay quanh về chủ đề đang được fan Knet bàn luận sôi nổi trên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jimin BTS Turning Red