Tin mới

Khán giả 'mệt' vì mối quan hệ ‘thù mãi chưa yêu’ của cặp đôi chính trong ‘Lối về miền hoa’

Thứ sáu, 11/03/2022, 16:42 (GMT+7)

Lợi - Thanh dù được phía NSX tiết lộ sẽ yêu nhau. Thế nhưng hơn nửa chặng đường phim vẫn chưa có thêm diễn biến gì khiến khán giả nóng lòng.

Lối Về Miền Hoa của đạo diễn Vũ Minh Trí đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm, dõi theo lớn của khán giả. Tính đến hiện tại, phim đã đi được hơn nửa chặng đường, thế nhưng chuyện tình của cặp đôi chính Lợi (Trọng Lân đảm nhận) - Thanh (Anh Đào thủ vai) vẫn chưa có gì tiến triển. 

Lối về miền hoa đang là bộ phim truyền hình nhận được lượng rating rất cao
Lối về miền hoa đang là bộ phim truyền hình nhận được lượng rating rất cao

Luôn bên Lợi là Thanh! Thích rồi thương, Lợi đã không ít lần lộ tình cảm, ra sức chứng tỏ bản thân mình yêu Thanh, thế nhưng có vẻ như nữ chính lại lạnh lùng, thái độ vẫn sắt đá. Thậm chí, cô còn tỏ ý coi thường. 

Theo dõi phim từ tập 1 đến nay, những gì Thanh dành cho Lợi chỉ là gương mặt lạnh như tiền hoặc biểu cảm nhăn nhó hay những câu quát tháo kèm theo vô số lời sát thương. Trong tập 15 vừa qua, nữ chính vẫn tiếp tục coi Lợi chỉ là một gã trai lêu lổng, sống lông bông, ỷ thế nhà giàu mà sống vô lo vô nghĩ. 

Sau những cố gắng, Lợi chỉ biết cay đắng nhận ra rằng, chưa bao giờ Thanh tin tưởng mình dù anh chàng có thanh minh hay giải thích thế nào! Trong suy nghĩ của Thanh, Lợi chỉ là người xấu. Liệu rằng sau lần này, Lợi có chấp nhận việc từ bỏ mối tình đơn phương dành cho cô gái không thương mình?

Đảm nhận vai chính trong Lối về miền hoa, Trọng Lân thừa nhận đây là dịp lớn để anh lột xác (Ảnh FBNV)
Đảm nhận vai chính trong Lối về miền hoa, Trọng Lân thừa nhận đây là dịp lớn để anh lột xác (Ảnh FBNV)

Về phần mình, Thanh cũng dần nhận ra bộ mặt thật của Nghĩa. Anh chàng này chỉ có ý định mập mờ với mình, bắt cá 2 tay. Song nhìn chung, mối quan hệ của cặp đôi chính trong Lối về miền hoa chưa có tiến triển, mãi chỉ loanh quanh như vậy khiến cho nhiều khán giả bắt đầu tỏ ra ngán ngẩm. 

Chuyện tình tay 4 giữa Thanh - Lợi - Nghĩa - Phương vẫn cứ “dậm chân tại chỗ” và chưa có những chuyển biến mới. “Fan cứng” của bộ phim cho rằng, phía NSX nên đi dần đến đoạn kết hãy để các nhân vật ngừng hành động mập mờ và tập trung vào chuyện khởi nghiệp.

Một số bình luận của cư dân mạng sau khi xem phim: 

Chuyện tình tay 4 của các nhân vật phức tạp, lằng nhằng quá! Đạo nên chỉnh sửa lại nội dung phim đi. 

Thế mới biết, bad boy thì không có tốt nhưng trai tốt thì lại không vui, Thanh đang rơi vào trạng thái đó. 

Phim hay, hài hước nhưng chuyện tình của cặp đôi chính trong phim cứ lê thê quá. 

Hiện tại, Lối về miền hoa đang là bộ phim sở hữu lượng rating cao trên sóng truyền hình. Lý do phim thu hút là bởi kịch bản khá vui vẻ, hài hước với những tình huống thúc đẩy tâm lý các nhân vật. Người đảm nhận vai nữ chính là Anh Đào (vai Thanh) - chị của Bão, người có tích cách thẳng thẳng, có phần hơi bốp chát. 

Bộ phim Lối về miền hoa khắc hoạ chân thực đời sống đa màu sắc của các thanh niên sống ở các làng quê (Ảnh: internet)
Bộ phim Lối về miền hoa khắc hoạ chân thực đời sống đa màu sắc của các thanh niên sống ở các làng quê (Ảnh: internet)

Cô đem lòng yêu Thắng (do Huy Bách thủ vai) - người ghi dấu ấn với bề ngoài trí thức, song tính tình lăng nhăng, "bắt cá hai tay". Thanh được em trai và nhóm bạn của cậu khuyên ngăn, nhưng vì yêu cô đã mù quáng. Cứ mỗi lần Thanh đau khổ vì thất tình thì Lợi luôn ở bên dành cho cô sự quan tâm. Lâu dần, cô sẽ có cái nhìn tích cực về anh.

Bên cạnh đó, bộ phim còn khắc hoạ chân thực đời sống đa màu sắc của các thanh niên sống ở làng quê tại Việt Nam. Cùng với sự du nhập của những cái mới nơi chốn thị thành về thì khán giả cũng vẫn thấy những việc duy trì những trò chơi dân gian, bắt cá, tắm áo,... hiện lên thật gần gũi, quen thuộc với nhiều khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news