Tin mới

6 danh xưng ‘mỹ miều’ của Idol Kpop: Jimin, Tzuyu, BLACKPINK ‘ngại ngùng’ không lấy nhưng fan buộc nhận

Thứ sáu, 26/11/2021, 14:12 (GMT+7)

Danh xưng mà các netizen đặt cho Idol nhằm thể hiện phong cách, tài năng hoặc điểm sáng trong con đường sự nghiệp của người đó.

G-Dragon - "Ông hoàng K-pop"

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

G-Dragon đã chứng minh đẳng cấp danh xưng "ông hoàng Kpop" sau 15 năm làm nghề. Không chỉ âm nhạc, đến cả diễn xuất, thời trang, G-Dragon đều khẳng định vai trò riêng không ai có thể lấy đi được.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Riêng lĩnh vực âm nhạc, G-Dragon đa tài có thể hát, rap và sáng tác. Sản phẩm của anh chàng luôn được netizen săn đón nhiệt tình. Thậm chí bất kì món đồ nào xuất hiện trên người G-Dragon thì chúng đều trở thành xu hướng của giới trẻ.

Jimin - "Ông hoàng sân khấu"

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jimin có biệt tài đặc biệt là "thu phục" mọi ánh nhìn. Anh biết điểm mạnh ngoại hình của mình ở đâu và luôn cố gắng phô diễn điều đó. Cỗ máy nhảy của BTS mỗi lần lên sân khấu đều khiến fan điêu đứng vì sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Dù không phải main vocal nhưng giọng hát của Jimin khiến fan không thể rời mắt. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tzuyu - "Huyền thoại nhan sắc"

6 danh xưng ‘mỹ miều’ của Idol Kpop: Jimin, Tzuyu, BLACKPINK ‘ngại ngùng’ không lấy nhưng fan buộc nhận
6 danh xưng ‘mỹ miều’ của Idol Kpop: Jimin, Tzuyu, Blackpink ‘ngại ngùng’ không lấy nhưng fan buộc nhận

Tzuyu là visual, đồng thời là em út của TWICE. Ngay từ khi debut, Tzuyu đã khiến người xung quanh ngỡ ngàng vì nhan sắc đỉnh cao của thế hệ idol Kpop Gen 3 Tzuyu là người Đài Loan nhưng lại có vẻ đẹp thuần khiết, ngọt ngào được người Hàn ưa chuộng.

BLACKPINK - "Nữ hoàng YouTube"

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

BLACKPINK là nhóm nhạc thành công nhất nhì Kpop hiện nay với những màn trình diễn mãn nhãn, đỉnh cao. Mỗi MV trên Youtube của nhóm luôn có hình ảnh mãn nhãn, âm nhạc cực chất cùng hậu kì công phu. Vì thế mà mọi video của BLACKPINK đều có một lượng người xem khủng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hiện tại, kênh YouTube của các cô nàng nhà YG đã đạt 70 triệu người đăng ký với hơn 20 tỷ lượt xem, trở thành nhóm Idol Kpop có nhiều lượt đăng ký cao nhất trên Youtube hiện nay.

Red Velvet - "Nữ hoàng mùa hè"

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Red Velvet đã thế chỗ đàn chị SISTAR để nhận danh xưng "nữ hoàng mùa hè" trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Nói không ngoa khi mọi bài hát mùa hè của Red Velvet đều trở nên viral khắp nơi trên mạng xã hội. Giai điệu tươi vui như Red Flavor, Power Up hay Umpah Umpah,.. đều khiến khán giả nhung nhớ.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

IU - "Nữ hoàng nhạc số"

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

IU có thành tích bảng xếp hạng nhạc số khủng có lẽ bất kì ai cũng biết. Sản phẩm của cô nàng thường xuyên nhận All-kill “như cơm bữa”, thậm chí lượng Perfect All-kill lên tới 21 bài hát khiến mọi Idol Kpop đều mơ ước. Nhiều fan còn truyền tai nhau rằng: "Mỗi lần IU comeback mà không đạt PAK thì đời sẽ không nể". 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news