Tin mới

Sao Việt và những lần 'ép cân' quá đà: Ninh Dương Lan Ngọc như hoa héo, Miu Lê nhập viện vì tràn dịch dạ dày

Thứ hai, 10/05/2021, 12:06 (GMT+7)

Hành trình chinh phục vóc dáng thon gọn đã khiến 4 mỹ nhân sau đây phải nhập viện vì sức khỏe không đảm bảo.

Ninh Dương Lan Ngọc

Sao Việt và những lần 'ép cân' quá đà: Ninh Dương Lan Ngọc như hoa héo, Miu Lê nhập viện vì tràn dịch dạ dày - Ảnh 1

Sở hữu vóc dáng vạn người mê, nhưng ít ai biết rằng, Ninh Dương Lan Ngọc từng phải trải qua những ngày tháng kiêng khem vô cùng khổ sở để phù hợp hơn với vai diễn của mình. Theo đó, cô chỉ ăn mỗi ngày một bữa và làm việc hết công suất. Việc giảm sút 5kg trong thời gian ngắn khiến ngoại hình nữ nghệ sĩ trông vô cùng kém thu hút. Thậm chí Lan Ngọc từng phải nhập viện và được bác sĩ chẩn đoán loét dạ dày.

Sao Việt và những lần 'ép cân' quá đà: Ninh Dương Lan Ngọc như hoa héo, Miu Lê nhập viện vì tràn dịch dạ dày - Ảnh 2

Miu Lê

Miu Lê từng chia sẻ có thời điểm cô bị chê bai ngoại hình đến mức phải tìm mọi cách để giảm cân thần tốc nhú là nhịn ăn, uống nước cốt chanh, ăn thật nhiều bưởi "vì nghĩ rằng như vậy sẽ gầy". Tuy nhiên, chế độ Giảm cân thiếu khoa học này khiến nữ ca sĩ phải nhập viện vì đau bao tử, tràn dịch bao tử rất nặng. Sau khi ra viện, giọng ca “Giá như cô ấy chưa xuất hiện” đã quyết tâm thay đổi, chinh phục vóc dáng thon gọn bằng cách tập gym và xây dựng chế độ ăn uống healthy.

Sao Việt và những lần 'ép cân' quá đà: Ninh Dương Lan Ngọc như hoa héo, Miu Lê nhập viện vì tràn dịch dạ dày - Ảnh 3

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Miu Lê đã thổ lộ quá trình giảm cân đầy gian truân của mình. Theo đó cô nàng tích cực tập cardio kết hợp tập tạ để xây dựng cơ bắp, cô không ham tập cường độ cao mà ưu tiên các bài tập vừa sức nhưng duy trì một cách đều đặn. Đối với chế độ ăn, thay vì nhịn ăn như trước đây, Miu Lê tiêu thụ gần như đầy đủ các nhóm chất, hạn chế tinh bột từ cơm và thay thế bằng khoa lang. Nạp nhiều Protein và rau xanh.

Sao Việt và những lần 'ép cân' quá đà: Ninh Dương Lan Ngọc như hoa héo, Miu Lê nhập viện vì tràn dịch dạ dày - Ảnh 4

Bảo Thy

Sao Việt và những lần 'ép cân' quá đà: Ninh Dương Lan Ngọc như hoa héo, Miu Lê nhập viện vì tràn dịch dạ dày - Ảnh 5

Giọng ca "Công chúa bong bóng" từng ép cân bằng cách chỉ uống cà phê đen vào bữa sáng và ít ăn vào các bữa tiếp theo. Sau một tuần khắc nghiệt với bản thân, Bảo Thy cũng giảm được 2,5 kg. Mặc dù phương pháp này hiệu quả nhưng theo Bảo Thy, nó khiến cô bị đau dạ dày, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Chính vì vây, nữ ca sĩ quyết định từ bỏ chế độ ăn kiêng này.

Sao Việt và những lần 'ép cân' quá đà: Ninh Dương Lan Ngọc như hoa héo, Miu Lê nhập viện vì tràn dịch dạ dày - Ảnh 6

Cao Thái Hà

Sao Việt và những lần 'ép cân' quá đà: Ninh Dương Lan Ngọc như hoa héo, Miu Lê nhập viện vì tràn dịch dạ dày - Ảnh 7

Để đảm nhận vị trí first face, Cao Thái Hà từng nhịn ăn, chỉ uống nước lọc, sữa tươi để siết cân. Sau 3 ngày, cô nàng giảm được khoảng 2 kg song, nhưng kèm theo đó là loạt hậu quả cực kì nghiêm trọng đối với sức khỏe khi bị viêm loét dạ dày nặng, phải nhập viện và điều trị với thuốc trong suốt 2 tháng. Bài học "để đời" đã giúp Cao Thái Hà ý thức hơn , về sau cô duy trì chế độ ăn uống khoa học, đủ chất cùng thói quen tập luyện thể dục thể thao.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news