Tin mới

Cách phối đồ tông nâu đẹp như Tăng Thanh Hà

Thứ hai, 10/05/2021, 10:42 (GMT+7)

Gam nâu được Tăng Thanh Hà sử dụng linh hoạt trên nhiều set đồ khác nhau mang đến vẻ trang nhã và thanh lịch. 

Nâu là một trong những tông màu mang đến sự thoải mái, mát mắt cho cả người nhìn lẫn người mặc. Bên cạnh đó, gam màu này được đánh giá khá dễ chiều trong khoản phối đồ.

Chăm theo dõi Tăng Thanh Hà, chắc hẳn không khó để nhận ra độ phủ sóng dường như “tuyệt đối” của những gam màu biểu trưng cho đất. Cái khéo của cô nàng này ở chỗ, biết vận dụng linh hoạt các món phụ kiện, mix màu cực kì thông thái để cho nên những outfit đỏm dáng, thanh lịch. Nếu nàng đang lăn tăn không biết phối đồ nâu sao cho hợp, thì đừng bỏ qua loạt gợi ý sau của Hà Tăng.

Cách phối đồ tông nâu đẹp như Tăng Thanh Hà - Ảnh 1

Tông nâu đơn giản được Hà Tăng áp dụng nhiều vào các set đồ street style. Bản phối áo phông mix cùng chân váy suông học tiết kẻ sọc mang đến một diện mạo “không thể” hoàn hảo hơn. Nữ diễn viên “Bỗng dung muốn khóc”, chống rối mắt với loạt phụ kiện đi kèm cùng tông nâu như dép đế cao, túi xách và không quên kính mắt làm bật vẻ “ngầu lòi”.

Cách phối đồ tông nâu đẹp như Tăng Thanh Hà - Ảnh 2

Công thức lên đồ này tuy đơn giản nhưng hiệu quả hack dáng thì miễn bàn. Các nàng nên học theo cách lựa chọn phụ kiện như Tăng Thanh Hà, đảm bảo sẽ cực kì nền nã. Diện đi trà chiều hay hẹn hò đều đẹp.

Cách phối đồ tông nâu đẹp như Tăng Thanh Hà - Ảnh 3

Áo thun nâu dễ mix cùng các mẫu quần jeans, chân váy trắng kem hay màu nude để mang lại vẻ hiện đại cho phái đẹp. Như Tăng Thanh Hà, cô nàng mix cùng quần baggy màu xám long chuột. Bản phối này hợp với mùa hè vì không quá chói mắt.

Cách phối đồ tông nâu đẹp như Tăng Thanh Hà - Ảnh 4

Công thức: áo màu gì phụ kiện màu nấy một lần nữa được nữ diễn viên sinh năm 1986 ưu ái. Nhưng lần này, cô nàng lại lựa chọn là đôi sandal đế cao để tạo nên điểm kết hoàn hảo.

Cách phối đồ tông nâu đẹp như Tăng Thanh Hà - Ảnh 5

Mùa hè năm nay chứng kiến sự lên ngôi của những mẫu váy họa tiết hoa. Vốn là người sành mặc, làm sao Tăng Thanh Hà có thể trật bánh khỏi guồng quay xu hướng này. Nữ nghệ sĩ phối chân váy suông cùng đôi sandal huyền thoại. Phiên bản túi đeo chéo tạo nên điểm nhấn làm gia tăng nét phóng khoáng và bay bổng. 

Cách phối đồ tông nâu đẹp như Tăng Thanh Hà - Ảnh 6

Áo hai dây được xem là biểu trưng của ngày hè nóng nực. Nếu còn phân vân chưa biết chọn màu gì, thì nâu là một gợi ý không tồi. Nàng cũng nên chú ý đến khoản tóc tai và makeup nhé. Một gợi ý cho nàng là nên trang điểm cùng tông đất, mái tóc có thể buông nhẹ hoặc kẹp hờ hững đều đẹp. Cuối cùng, đừng quyên nhấn nhá thêm đôi khuyên tai ánh vàng, như vậy thôi là tự tin xuống phố khoa cá tính rồi.

Cách phối đồ tông nâu đẹp như Tăng Thanh Hà - Ảnh 7

Song song với việc lựa chọn váy áo tông nâu dễ nâng dáng tôn da, Tăng Thanh Hà còn mix nhiều mẫu phụ kiện trên gam màu cô ưa chuộng.

Cách phối đồ tông nâu đẹp như Tăng Thanh Hà - Ảnh 8

Kính mát mùa hè thường xuyên “phủ sóng” trong các bức hình sống ảo của Tăng Thanh Hà. Cụ thể ở đây, cô chọn kính hài hòa với kiểu áo tay chun thiết kế trên màu beige khó lỗi mốt.

Cách phối đồ tông nâu đẹp như Tăng Thanh Hà - Ảnh 9

Dép da, giày đế bệt, sandal da tông nâu với kiểu dáng thanh lịch. Tùy vào sắc độ đậm - nhạt nữ minh tinh sẽ lựa chọn sao cho phù hợp với set đồ nhất.

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news