Tin mới

Khánh Vân diện váy xẻ tít tắp, truyền tải vẻ đẹp của người con gái Việt Nam tại đường đua Miss Universe

Thứ hai, 10/05/2021, 14:33 (GMT+7)

Chiếc váy sắc hồng quyễn rũ với đường cắt xẻ táo bạo khoe vóc dáng đẹp như tạc tượng của Khánh Vân tại Miss Universe 2020.

Hành trình chinh phục phục vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ 2020 của Khánh Vân có thể nói là cuộc dạo chơi đầy màu sắc với loạt outfit “đỉnh của chóp”. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng luôn chiêu đãi fan quốc tế những bữa tiệc visual mãn nhãn. Mới đây, đại diện Việt Nam một lần nữa trở thành tâm điểm sự chú ý khi chọn cho mình chiếc váy xẻ cao "bén ngót", khoe trọn sắc vóc nuột nà đáng ngưỡng mộ.

Khánh Vân diện váy xẻ tít tắp, truyền tải vẻ đẹp của người con gái Việt Nam tại đường đua Miss Universe - Ảnh 1

Được biết, bộ cánh lần này được thực hiện bởi Nhà thiết kế Tăng Thành Công được lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa súng. Một loài hoa đặc trưng cho miền sông nước Việt Nam.

Khánh Vân diện váy xẻ tít tắp, truyền tải vẻ đẹp của người con gái Việt Nam tại đường đua Miss Universe - Ảnh 2

Đăng tải trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân cihia sẻ: “Lấy cảm hứng từ Bông súng Đồng Tháp Mười. Hình ảnh loài hoa thân thuộc gắn liền với cuộc sống của người miền Tây Nam Bộ, hoa có màu hồng rực rỡ, cành hoa có thể ăn và được chế biến nhiều món nộm đặc trưng của người Nam Bộ...”

Khánh Vân diện váy xẻ tít tắp, truyền tải vẻ đẹp của người con gái Việt Nam tại đường đua Miss Universe - Ảnh 3

Màu hồng được xem là gam màu kén người mặc, thế nhưng qua thân hình chuẩn beauty queen của Khánh Vân lại vô cùng hợp mắt, tôn dáng, nâng da.

Thiết kế xẻ tà có phần hơi táo bạo giúp phô diễn tuyệt đối lợi thế đôi chân dài tít tắp của người đẹp sinh năm 1995. Bên cạnh đó, điểm nhấn chiết eo được đính kết đá vô cùng công phu, tạo khoảng hở tế nhị giúp hút mắt người đối diện.

Khánh Vân diện váy xẻ tít tắp, truyền tải vẻ đẹp của người con gái Việt Nam tại đường đua Miss Universe - Ảnh 4

Chi tiết xẻ cao là vậy, nhưng chân dài Sài thành đã không ngần ngại thể hiện trình độ catwalk xứng tầm Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam với những màn pose dáng, kỹ năng xử lý tình huống váy áo cực kỳ điêu luyện.

Khánh Vân diện váy xẻ tít tắp, truyền tải vẻ đẹp của người con gái Việt Nam tại đường đua Miss Universe - Ảnh 5

Đứng giữa rừng hoa, nhan sắc của Khánh Vân vẫn không hề kém cạnh bất cứ một đối thủ nào. Thông qua bộ trang phục được lấy cảm hứng từ bông Súng, cô nàng muốn giới thiệu cho bạn bè năm châu về vẻ đẹp đầy kiêu hãnh, ý chí vươn lên khỏi bùn đen để tỏa sắc của người con gái Việt Nam.

Khánh Vân diện váy xẻ tít tắp, truyền tải vẻ đẹp của người con gái Việt Nam tại đường đua Miss Universe - Ảnh 6

Bên cạnh nhan săc xinh đẹp, Khánh Vân được fan sắc đẹp đánh giá là cô nàng giàu tình yêu thương khi mà mới đây, Khánh Vân đã sẵn sàng chia sẻ trang phục dạ hội của mình khi đại diện Myanmar bị thất lạc hành lý.

Khánh Vân diện váy xẻ tít tắp, truyền tải vẻ đẹp của người con gái Việt Nam tại đường đua Miss Universe - Ảnh 7

Hành động thành thể hiện sự sẻ chia, tinh thần đoàn kết của Khánh Vân và cả Miss Universe Viet Nam. Người đẹp chia sẻ: "Hiện tôi đã liên lạc với cô ấy và chắc chắn sẽ giúp hết sức mình, cô ấy như một chị em của tôi vậy"

Ảnh: FBNV

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news