Tin mới

Loạt nghệ sĩ Việt bị tố mắc bệnh ngôi sao: Bất ngờ những cái tên Sơn Tùng, Mỹ Tâm

Thứ hai, 19/04/2021, 15:37 (GMT+7)

Sau khi đạo diễn Nhất Trung tố một nữ diễn viên chính mắc bệnh ngôi sao, thì khán giả có thể nhớ lại những cái tên từng bị tố chảnh chọe, làm việc thiếu chuyên nghiệp như Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Trấn Thành,...

Những ngày gần đây, đạo diễn Nhất Trung bất ngờ lên tiếng tố một diễn viên chính mắc bệnh ngôi sao trước khi phim 1990 phát sóng. Theo nam đạo diễn này chia sẻ, anh khá bức xúc khi nữ diễn viên không hợp tác với ê kip đoàn phim. Điều đáng nói là sau dòng chia sẻ này, đạo diễn Nhất Trung, diễn viên Nhã Phương đã liên tục bị réo tên. 

Nhã Phương là nghệ sĩ Việt bị tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh internet
Nhã Phương là nghệ sĩ Việt bị tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh internet

Ngay sau đó, quản lý Nhã Phương cho hay mọi công việc và lịch trình của Nhã Phương đều do công ty sắp xếp, do đó, nữ diễn viên phải tôn trọng quyết định của đơn vị quản lý. 

Trước Nhã Phương, nhiều diễn viên trong làng giải trí Việt cũng có bị tố mắc bệnh ngôi sao. Chắc có lẽ không ai ngờ Mỹ Tâm đã từng bị tố mắc bệnh ngôi sao thậm chí còn nhiều lần nhất showbiz Việt.

Cụ thể, hồi tháng 8/2016, chị gái của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và stylist Lê Minh Ngọc tiết lộ họa mi tóc nâu đến trễ giờ, ảnh hưởng nhiều đến nghệ sĩ khác trong cùng chương trình. Hay một lần khác, Mỹ Tâm còn vướng tin đồn bị MV Kỳ Duyên "bóng gió" ám chỉ là chảnh, đứa ra nhiều "yêu sách" như đòi xe riêng, khách sạn riêng và có nhiều chế độ khác so với nghệ sĩ trong đoàn.

Mỹ Tâm cũng không ít lần bị tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh internet
Mỹ Tâm cũng không ít lần bị tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh internet

Chắc đỉnh điểm nhất trong sự nghiệp ca hát của Mỹ Tâm khi năm 2013 cô bị Lãnh đạo TP Đà Nẵng yêu cầu gạt tên ra khỏi một sự kiện văn hóa - xã hội vì đòi cát xê quá cao. Dù sau đó đã nữ ca sĩ đã phủ nhận nhưng điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Mỹ Tâm. 

Một nhân vật khác cũng bị tố mắc bệnh ngôi sao chính là Hari Won. Cụ thể, chính ca sĩ Ngô Kiến HuyMC Đại Nghĩa đều cho biết nữ ca sĩ nhiều lần đi muộn, trang điểm lâu khiến cả ê-kíp phải chờ đợi. Không chỉ thế, trong lần đi lưu diễn ở Mỹ, Hari Won đã bị tố chảnh chọe khi có khán giả lớn tuổi đến xin chụp ảnh nhưng bị từ chối. Cô nàng còn hỏi người này đã mua đĩa của Trấn Thành chưa mà nếu chưa mua thì phải xếp hàng chờ đợi. Sau khi video được đăng tải đã gây nhiều tranh cãi.

Hari Won cũng từng bị tố có thái độ không thân thiện. Ảnh internet
Hari Won cũng từng bị tố có thái độ không thân thiện. Ảnh internet

Không kém bà xã Hari Won, Trấn Thành cũng đã từng bị tố mắc bệnh ngôi sao. Khi trên mạng xuất hiện clip nam danh hài đang đi sang đường thì có người xin chụp nhưng anh lại cố tình làm ngơ. Sau khi đoạn clip đăng tải đã khiến nhiều ý kiến chỉ trích vì thái độ chảnh chọe.

Trấn Thành cũng từng bị tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh internet
Trấn Thành cũng từng bị tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh internet

Đặc biệt một nhân vật không thể không nhắc đến khi bị tố có thái độ kênh kiệu chính là Sơn Tùng M-TP. Từ khi vào nghề, Sơn Tùng không ít lần bị tố hủy show vô cớ mà không báo trước cho BTC. Không chỉ thế, tại lễ trao giải Cánh diều vàng, Sơn Tùng và ekip đoàn làm phim Chàng trai năm ấy còn bị tố có thái độ không đúng mực với BTC. Theo đó, ê-kip của Sơn Tùng đến muộn nên hết chỗ đã tự ý bỏ về. ​

Sở hữu gương mặt lạnh lùng, Sơn Tùng cũng không ít lần bị tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh internet
Sở hữu gương mặt lạnh lùng, Sơn Tùng cũng không ít lần bị tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news