Tin mới

Mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc trong màu tóc tẩy

Thứ sáu, 13/08/2021, 14:27 (GMT+7)

Cùng tẩy tóc để visual trở nên khác lạ, nhưng Dương Mịch, Triệu Lộ Tư, Châu Dã, Lưu Diệc Phi lại cho ra kết quả khác nhau.

Top 10 cách để F5 diện mạo: Top 1 tẩy tóc

Dương Mịch

Mới đây, Dương Mịch một lần nữa gây "chấn động" khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle với vai trò gương mặt trang bìa. Khác với hình ảnh nền nã mọi khi, màn tái xuất lần này của "người đẹp" Cung Tỏa Tâm Ngọc toát lên sự phá cách, thể hiện rõ tinh thần tự do 

Tạo hình của Dương Mịch trên bìa tạp chí Elle số tháng 8
Tạo hình của Dương Mịch trên bìa tạp chí Elle số tháng 8

Có thể thấy, điểm nhấn của bộ ảnh lần này nằm kiểu tóc mái bằng được nhuộm ánh vàng vô cùng nổi bật, đây dường như là hình ảnh chưa từng có trong tiền lệ của Dương Mịch. Ở độ tuổi 34, việc "đảo ngói" với màu sáng giúp cô nhận về nhiều khen ngợi, đa số đều vô cùng thích thú và dành tặng cơn mưa lời khen trước visual ấn tượng này.

Mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc trong màu tóc tẩy - Ảnh 1

Triệu Lộ Tư

Xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Jewelry, Triệu Lộ Tư cũng đá có cú "F5" cực chất khi trưng trổ kiểu tóc ép màu hồng nhạt. Mỗi shoot hình, "mỹ nhân xuyên không" đều tô điểm với nhiều mẫu trang sức khác nhau, đi kèm với đó là layout makeup ấn tượng.

Mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc trong màu tóc tẩy - Ảnh 2
Triệu Lộ Tư xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Jewelry
Triệu Lộ Tư xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Jewelry

Tuy nhiên, theo nhận xét của fan hâm mộ, mái tóc hồng "giả trân" khiến nhan sắc của Triệu Lộ Tư kém nổi bật vô cùng. Hãy chú ý mà xem, để tóc tẩy sáng màu nhưng lông mày lại vẽ nâu đậm dáng ngang, một sự bất hợp lý không hề nhẹ ở đây. Netizen thẳng thắn khuyên nhủ rằng, Triệu Lộ Tư nên tôn theo chủ nghĩa "cute" chứ đừng quá tham lam lấn sang high fashion

Mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc trong màu tóc tẩy - Ảnh 3

Châu Dã

Châu Dã cũng từng nằm trong đường đua đảo ngói với kiểu tóc mái ngang sáng màu. Biểu cảm dễ thương kết hợp cùng ánh mắt hớp hồn giúp mỹ nhân Sơn Hà Lệnh nhận về cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Châu Dã cũng từng nằm trong đường đua đảo ngói với kiểu tóc mái ngang sáng màu
Châu Dã cũng từng nằm trong đường đua đảo ngói với kiểu tóc mái ngang sáng màu

Được biết tạo hình này của Châu Dã xuất hiện trên tạp chí Kind số mùa hè. Tuy góc chụp cận, nhưng vẫn không thể làm khó được nàng tiểu hoa.

Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi họa báo Elle
Lưu Diệc Phi họa báo Elle

Bỏ ngỏ danh xưng "thần tiên tỷ tỷ", Lưu Diệc Phi cũng từng khiến ai nấy "tá hỏa" với mái tóc khói trên bìa tạp chí Elle. Hình ảnh mới lạ trẻ trung khiến Lưu Diệc Phi trông giống một idol Kpop cá tính.

>>> XEM THÊM: Sao Trung đụng hàng 'chan chát': Kẻ sang chảnh hết nấc, người phèn chẳng chịu được

Mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc trong màu tóc tẩy - Ảnh 4

Phong cách thời trang, khả năng tạo hình trước ống kính không cần phải bàn cãi quá nhiều, chỉ 1 từ thôi: ĐỈNH. Nhưng thứ khiến dân tình đàn cãi chính là mái tóc "lạc quẻ" chả ăn nhập với gương mặt. Nét high fashion o ép trong gương mặt thanh thuần khiến nhiều netizen chê tạo hình này khá giả và không hợp với Lưu Diệc Phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news