Tin mới

Loạt sao Việt gặp sự cố trong ngày trọng đại: Người mất bạn, người bị thương

Thứ sáu, 06/01/2023, 18:35 (GMT+7)

Năm nay là một năm đặc biệt của showbiz Việt khi có rất nhiều hỷ sự diễn ra. Tuy nhiên không phải tất cả đều diễn ra một cách suôn sẻ vì sự cố không đáng có. 

Khánh Thi - Phan Hiển

Cặp sao Khánh ThiPhan Hiển quyết định tổ chức hôn lễ sau hơn một thập kỷ đồng hành cùng nhau, họ còn có 2 người con kháu khỉnh. Đám cưới của cặp sao vừa diễn ra vào tháng 12 thế nhưng chỉ ngay sau đám cưới không lâu, cô dâu Khánh Thi lại bất ngờ đăng đàn xin lỗi vì sự cố không mong muốn xảy ra trong ngày trọng đại.

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển
Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển

Thậm chí sự việc căng thẳng tới mức bà xã Phan Hiển còn ước rằng lễ cưới không diễn ra để cô không mất đi những người bạn: "Trong cuộc đời Thi, đã gặp rất nhiều chuyện buồn. Thi cũng luôn biết nói lời cảm ơn ngay sau những sự việc diễn ra sau những biến cố và những công việc hàng ngày khi mọi người hiểu và giúp đỡ Thi". 

"Nhưng có lẽ sau đám cưới mà Thi mất đi người bạn thì quả thật sốc và buồn. Hôm nay khi em nhắn tin, Thi không còn chút vui nào cho chuyến đi vừa chuẩn bị cùng gia đình. Ngồi khóc và tự trách móc bản thân. Có lẽ không nên làm đám cưới. Vì ta làm nhiều người buồn thế sao? Chẳng lẽ vì đám cưới ta lộ ra là một người tham danh vọng hay một người giả tạo?", Khánh Thi ngậm ngùi viết.

Á hậu Thùy Dung

Mới đây đám cưới của Á hậu Thùy Dung và chồng doanh nhân Thái Long cũng đã chính thức diễn ra trong sự chung vui của bạn bè, người thân. Ngày trọng đại đôi tân lang, tân nương đã khiến dàn quan khách thích thú khi cùng nhau khiêu vũ, hát hò…

Thùy Dung bên chồng doanh nhân
Thùy Dung bên chồng doanh nhân

Thế nhưng chỉ sau đám cưới ít ngày, Á hậu Thùy Dung bất ngờ tiết lộ một sự cố không may mắn cô đã gặp phải trong hôn lễ. Cụ thể, nàng hậu bị thương nặng ở hai lòng bàn chân vì khói lạnh. Chính điều này đã khiến cô gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển. 

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như có thời gian phục hồi vết thương, Á hậu Thùy Dung đã phải hủy bỏ mọi lịch trình và cô cũng gửi lời xin lỗi đến các đối tác, khách mời khi không thể đón tiếp mọi người chu đáo trong tiệc cưới.

Lý Hải - Minh Hà

Cặp đôi này đã tổ chức đám cưới từ rất lâu thế nhưng ít ai biết rằng cô dâu Minh Hà đã gặp sự cố khiến bà xã Lý Hải đã phải di chuyển khi chân còn đang bó bột, mọi thứ đều phụ thuộc hết vào chồng.

Lý Hải và Minh Hà
Lý Hải và Minh Hà

Nguyên nhân là do vết thương lúc chụp ảnh cưới trước đó, cả hai vợ chồng muốn ghi lại cảnh cô múa ballet trên nền ca khúc do Lý Hải thể hiện. Thế nhưng vì cao hứng quá mà Minh Hà đã múa rất sung dẫn đến bị ngã gãy chân. 

Khi ấy, Minh Hà đã ráng gắng gượng chườm đá để "múa" thêm được 30 phút. Tuy nhiên đến khi đi bác sĩ thì vết thương của cô rất nặng và phải bó bột, bà xã Lý Hải được chỉ định phải tĩnh dưỡng, không được đi lại trong khoảng 1 tháng rưỡi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news