Tin mới

Phan Hiển có hành động cực tình với Khánh Thi, chị em chỉ biết ước

Thứ ba, 03/01/2023, 21:53 (GMT+7)

Đối với Phan Hiển, trong bất cứ hoàn cảnh nào thì việc chăm sóc vợ đều sẽ khiến anh cảm thấy vui và hạnh phúc.

Sau hơn 2 tuần tổ chức đám cưới, mới đây, trên trang cá nhân, Phan Hiển vừa đã đăng tải hình ảnh thể hiện tình cảm yêu thương dành cho Khánh Thi. Theo đó, nam kiện tướng dancesport đã không ngại ngần rửa chân và mang giày cho bà xã.

Khoảnh khắc Phan HIển quỳ xuống rửa chân cho vợ (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Phan HIển quỳ xuống rửa chân cho vợ (Ảnh: FBNV)

"Dù diện trang phục thế nào, ở bất kì hoàn cảnh nào thì việc chăm sóc nàng ý đều khiến mình cảm thấy rất hạnh phúc", Phan Hiển bày tỏ. 

Bài đăng trên của Phan Hiển nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã không khỏi ngưỡng mộ trước sự quan tâm, lo lắng của nam kiện tướng dành cho bà xã. 

Nhiều người để lại bình luận phía dưới bài đăng của Phan Hiển (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhiều người để lại bình luận phía dưới bài đăng của Phan Hiển (Ảnh: Chụp màn hình)

Một số chị em còn tỏ vẻ "ghen tị" với Khánh Thi. Bởi cô có được 1 người chồng tâm lý, ngọt ngào và vô cùng tình cảm.

Trước đó, vào ngày 23/12, Khánh Thi - Phan Hiển đã được tổ chức đám cưới sau hơn chục năm gắn bó. Hôn lễ của họ diễn ra vô cùng hoành tráng, thu hút được sự tham gia của dàn khách mời là những nghệ sĩ, bạn bè, đồng nghiệp của bộ đôi.

Được biết, Khánh Thi - Phan Hiển trước khi nên duyên vợ chồng họ từng được biết đến trong vai trò "cô - trò". Khi đó, chồng của cô là học trò và kém Khánh Thi 12 tuổi. Thời điểm mới công khai hẹn hò, họ vướng phải không ít những ý kiến trái chiều trên MXH. 

Song, họ quyết vượt qua sóng gió để đến với nhau. Cố gắng từng ngày để chứng minh tình cảm dành cho nhau là thật và chân tình. Qua thời gian, khán giả dần đón nhận. Hiện tại, "nhất cử nhất động" của cặp đôi cũng như gia đình nhỏ của họ đều nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía người hâm mộ. 

Khánh Thi - Phan Hiển chính thức tổ chức đám cưới sau hơn 10 năm chung sống (Ảnh: FBNV)
Khánh Thi - Phan Hiển chính thức tổ chức đám cưới sau hơn 10 năm chung sống (Ảnh: FBNV)

Với Khánh Thi - Phan Hiển, 2 con chính là sợi dây liên kết cho tình cảm trở nên bền chặt. Trước đó, vào năm 2015, Khánh Thi sinh con đầu lòng cho bạn trai trẻ tuổi. Thời điểm này, hai người chưa kết hôn. Cô thừa nhận áp lực lớn nhất phải đối diện không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà bản thân là cô giáo của chồng. Điều này được đánh giá không phù hợp và trở thành định kiến xã hội. Cũng vì điều này, Khánh Thi từng nghĩ sẽ nuôi con một mình.

Đến tháng 6/2018, Khánh Thi sinh con gái thứ 2 cho Phan Hiển. Người thân Khánh Thi cho biết thêm trong suốt thời gian mang bầu, chị bị ốm nghén nhiều nên khó ăn và khó ngủ. Ngoài ra, do mang thai ở độ tuổi 37, cô được bác sĩ chỉ định phải thực hiện nhiều xét nghiệm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai nhi. Suốt thời gian mang bầu và vượt cạn, Phan Hiển luôn nhẹ nhàng, tâm lý chăm sóc vợ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển