Tin mới

Loạt sao Việt phản ứng ra sao giữa ồn ào Thương Tín tố Trịnh Kim Chi 'mập mờ' tiền bảo hiểm

Thứ ba, 21/12/2021, 15:31 (GMT+7)

Không chỉ NSƯT Trịnh Kim Chi bức xúc khi bị Thương Tín đổ lỗi về chuyện tiền bảo hiểm mà nhiều đồng nghiệp cũng đã bày tỏ sự bức xúc của mình. 

Mới đây, câu chuyện Thương Tín bất ngờ 'quay xe' tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền Từ thiện sau khi nhận hết khoản tiền hơn 200 triệu mà các mạnh thường quân quyên góp khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Trước đó, vào tháng 3/2021, MXH xôn xao trước loạt hình ảnh NS Thương Tín nhập viện do đột quỵ. Biết được hoàn cảnh của nam diễn viên, nhiều mạnh thường quân trong và ngoài nước cũng như các nghệ sĩ đã chung tay quyên góp gửi tiền ủng hộ. Thời điểm này, NS Trịnh Kim Chi chính là người đã đứng lên kêu gọi giúp đỡ người anh thân thiết. 

Loạt sao Việt phản ứng ra sao giữa ồn ào Thương Tín tố Trịnh Kim Chi 'mập mờ' tiền bảo hiểm - Ảnh 1
Nhiều đồng nghiệp vào an ủi NS Trịnh Kim Chi. Ảnh: Facebook
Nhiều đồng nghiệp vào an ủi NS Trịnh Kim Chi. Ảnh: Facebook

Dù vậy, mới đây, NS Thương Tín lại bất ngờ có động thái 'tố' NS Trịnh Kim Chi 'mập mờ' trong chuyện tiền bảo hiểm. Theo đó, như lời chia sẻ của Thương Tín, Trịnh Kim Chi có trích tiền đóng bảo hiểm cho con gái nhưng sau đó ông lại cảm thấy 'mơ hồ'. 

'Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm, để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền Cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu', Thương Tín chia sẻ. 

Một đồng nghiệp không giấu nổi bức xúc. Ảnh: Facebook
Một đồng nghiệp không giấu nổi bức xúc. Ảnh: Facebook

Trước những ồn ào này, NS Trịnh Kim Chi đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình khi đăng tải lại bài viết từng kêu gọi giúp đỡ 'đàn anh'. 

Bên dưới bài viết, nhiều NS đã không khỏi bức xúc với những chia sẻ của Thương Tín và gửi lời động viên đến nữ NS Trịnh Kim Chi. 

Sau phát ngôn này, NS Thương Tín cũng đã bị CĐM và đồng nghiệp phản ứng khá gay gắt, nhiều người vô cùng bức xúc và không đồng tình với những lời nói cũng như hành động của ông. 

Các nghệ sĩ như Gia Bảo, Kiều Trinh, NTK Đặng Minh châu, MC Thảo Vân... đều gửi lời động viên đến NSƯT Trịnh Kim Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news