Tin mới

Soi cận cảnh một phần cơ ngơi của cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ, lộ điều đặc biệt khó tin

Thứ ba, 21/12/2021, 09:33 (GMT+7)

Trong đoạn clip của em trai cố ca sĩ Phi Nhung đăng tải mới đây, nhiều người đã được tận mắt chiêm ngưỡng từng góc trong cơ ngơi của cố ca sĩ tại Mỹ. 

Cố ca sĩ Phi Nhung từng là cái tên nhận được vô vàn sự yêu mến của khán giả ở dòng nhạc Bolero. Sự ra đi của cố Ca sĩ Phi Nhung là sự mất mát quá lớn đối với người hâm mộ, dù đã qua 49 ngày của cố ca sĩ nhưng những thông tin về giọng ca Bông điên điển vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ. 

Mới đây, em trai của cố ca sĩ Phi Nhung đã bất ngờ đã bất ngờ hé lộ về khuôn viên của ngôi nhà của cố ca sĩ tại Mỹ, điều mà nhiều người vẫn chưa biết và chưa có dịp chiêm ngưỡng.

Hình ảnh giàn hoa mang đậm phong cách Việt Nam tại căn nhà của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh giàn hoa mang đậm phong cách Việt Nam tại căn nhà của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh cắt từ clip

Theo chia sẻ của người em, từ khi sang Mỹ định cư, anh đã được cố ca sĩ Phi Nhung cho ở căn nhà này và tính đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là căn nhà đầy ắp kỷ niệm và gắn liền với 2 chị em nên anh sẽ quyết định ở lại để tiếp tục chăm nom cho ngôi nhà. 

Soi cận cảnh một phần cơ ngơi của cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ, lộ điều đặc biệt khó tin - Ảnh 1

 

Soi cận cảnh một phần cơ ngơi của cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ, lộ điều đặc biệt khó tin - Ảnh 2

 

Soi cận cảnh một phần cơ ngơi của cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ, lộ điều đặc biệt khó tin - Ảnh 3

 

Những hình ảnh lần đầu được chia sẻ về cơ ngơi bên Mỹ của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh cắt từ clip
Những hình ảnh lần đầu được chia sẻ về cơ ngơi bên Mỹ của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn clip được chia sẻ, dễ dàng nhận thấy không gian nhà của Phi Nhung mang nhiều nét giống Việt Nam khi được trồng khá nhiều hoa, cây cảnh, cây ăn quả và rau xanh. Không những thế, em trai cố ca sĩ Phi Nhung còn nhấn mạnh đến cây ổi được chính tay cố ca sĩ Phi Nhung trồng cách đây khá lâu. 

Điều đặc biệt chính là mọi năm cây ổi này ra rất nhiều trái nhưng năm nay số trái ra ít và thưa thớt hơn hẳn những năm trước, theo chia sẻ của em trai cố ca sĩ Phi Nhung.

Soi cận cảnh một phần cơ ngơi của cố ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ, lộ điều đặc biệt khó tin - Ảnh 4

 

Các con nuôi Phi Nhung tổ chức lễ thả đèn tưởng nhớ sau 90 ngày mất của cố ca sĩ. Ảnh cắt từ clip
Các con nuôi Phi Nhung tổ chức lễ thả đèn tưởng nhớ sau 90 ngày mất của cố ca sĩ. Ảnh cắt từ clip

Cách đây ít ngày, FC miền Trung cùng 2 cô con gái nuôi là Thiêng Ngân và Tuyết Nhung cũng đã tổ chức Lễ Phóng sinh - Thả đèn hoa đăng trên sông Thu Bồn - Hội An để tưởng niệm 90 ngày ra đi của cố ca sĩ. 

Xuất hiện trong buổi lễ, Thiêng Ngân không giấu giấu được xúc động, nghẹn ngào bật khóc và cất tiếng hát để gửi tặng đến người mẹ nuôi quá cố. Trong khi đó Tuyết Nhung thẫn thờ nhìn di ảnh mà hai hàng lệ cứ lăn dài trên má khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa, đau lòng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news