Tin mới

Một nhạc sĩ chỉ ra điều 'sai quá sai' của Thương Tín sau ồn ào với Trịnh Kim Chi

Thứ hai, 20/12/2021, 18:43 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, nhạc sĩ Tô Hiếu cho rằng việc Thương Tín đang chỉ trích Trịnh Kim Chi là 'quá sai'.

Mới đây, thông tin Thương Tín bất ngờ 'tố cáo' Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền mua bảo hiểm cho con gái dù đã trao lại toàn bộ tiền cách đây vài ngày cùng với việc nam diễn viên cho biết mình không nhờ vả nữ nghệ sĩ đứng ra kêu gọi cộng đồng giúp mình hồi đầu năm khiến nhiều người vô cùng bức xúc. 

Trước những lời tố cáo của Thương Tín, Trịnh Kim Chi lên tiếng cho biết thời điểm đó, diễn viên Thương Tín 'nằm một chỗ và không biết gì'.

'Tôi có nói chuyện với vợ anh ấy về việc mọi người muốn giúp đỡ và tôi sẽ đứng ra quyên góp. Vợ anh Thương Tín đồng ý. Khi anh Tín tỉnh dậy, tôi cũng đã nói vấn đề này và anh Tín đồng ý, còn gửi lời cảm ơn các mạnh thường quân'.

Trịnh Kim Chi trao số tiền hơn 200 triệu mà mạnh thường quân ủng hộ cho vợ chồng Thương Tín. Ảnh: Internet
Trịnh Kim Chi trao số tiền hơn 200 triệu mà mạnh thường quân ủng hộ cho vợ chồng Thương Tín. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Trịnh Kim Chi cũng cho hay vì chưa nghe chính miệng Nghệ sĩ Thương Tín nói mà chỉ nghe thông tin từ báo chí nên chị không muốn chia sẻ gì thêm. 

Trước những ồn ào này, một trong những mạnh thường quân rất nhiệt tâm giúp đỡ Thương Tín thời điểm khó khăn là nhạc sĩ Tô Hiếu đã bày tỏ suy nghĩ riêng của mình. 

Thương Tín từng là nam tài tử một thời. Ảnh: Internet
Thương Tín từng là nam tài tử một thời. Ảnh: Internet

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, bản thân anh không phải là người trong cuộc và cũng không quen Trịnh Kim Chi nên khó đưa ra được nhận định chính xác. 

'Tuy nhiên cá nhân tôi bị hoang mang. Ai cũng biết, Trịnh Kim Chi giúp anh Thương Tín và rất minh bạch về tiền bạc nhưng giờ anh Tín làm vậy thì không được. Anh Tín sẽ tiếp tục nhận những điều không tốt về mình'.

Nam nhạc sĩ này cũng đưa ra phân tích rằng cứ cho rằng Trịnh Kim Chi không hỏi Thương Tín mà đi kêu gọi thì cũng vì mục đích giúp nam diễn viên lúc hoạn nạn khó khăn. 

'Khi biết thông tin này, tôi rất không hài lòng. Tôi thương anh Thương Tín một thời nổi tiếng, khán giả ái mộ mà già phải sống cảnh khó khăn thế này. Tuy nhiên, anh có tài mà cư xử như vậy là không được', nhạc sĩ Tô Hiếu bức xúc.

Nhạc nhạc sĩ cũng cho rằng việc nam diễn viên Thương Tín nói rằng không nhờ Trịnh Kim Chi kêu gọi, tự ý làm là 'anh Tín quá sai'. 

'Nói đơn giản thôi, không có Trịnh Kim Chi thì ở đâu anh Tín có mấy trăm triệu như thế, làm sao có xe hơi để cho thuê', nam nhạc sĩ chốt hạ.

Hiện vụ ồn ào này vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM và phía Trịnh Kim Chi vẫn chưa có phản hồi trực tiếp về vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news