Tin mới

Lộc Fuho gây bất ngờ với diện mạo mới, khéo khoe gia tài khủng

Thứ năm, 08/09/2022, 14:09 (GMT+7)

Lộc Fuho khiến cư dân mạng bất ngờ với màn biến hóa ngoại hình cực điển trai cùng gia tài chẳng phải dạng vừa.

Mới đây, Lộc Fuho chia sẻ đoạn clip với khả năng biến hóa về ngoại hình khó có thể nhận ra. Theo đó, ở phần đầu, Lộc Fuho diện đồ lem luốc vác bao xi măng lên vai làm công việc kiếm cơm. Mặc bộ đồ lao động, Lộc Fuho cho biết: "Làm phụ hồ vất vả lắm, nếu không đẹp trai như thầy thì không có cô gái nào theo đâu”.

Lộc Fuho chia sẻ hình ảnh làm việc vất vả. Ảnh internet
Lộc Fuho chia sẻ hình ảnh làm việc vất vả. Ảnh internet
Hình ảnh quen thuộc của Lộc Fuho. Ảnh internet
Hình ảnh quen thuộc của Lộc Fuho. Ảnh internet

Ngay sau đó là màn biến hóa từ vịt hóa thiên nga của Lộc Fuho. Chàng Youtuber diện áo sơ mi trắng, quần âu cực bảnh bao. Lên đồ bảnh bao, Lộc Fuho như biến thành một người khác hoàn toàn. Đặc biệt, Lộc Fuho còn khéo khoe chiếc xế sang đắt tiền.

Trước đó Lộc Fuho từng khoe ngôi nhà mới xây vào cuối tháng 12/2021. Tổng chi phí để hoàn thiện căn nhà này là gần 105 triệu, một phần cũng nhờ tiền nhân công xây dựng "cây nhà lá vườn" và trợ giúp của nhiều người quen.

Ngoại hình bảnh bao khó nhận ra Lộc Fuho. Ảnh internet
Ngoại hình bảnh bao khó nhận ra Lộc Fuho. Ảnh internet

Lộc Fuho có tên thật là Phạm Văn Lộc (1994). Hiện tượng mạng 9X gây ấn tượng về một chàng trai thợ xây mộc mạc và giản dị làm YouTube và sau này anh mở rộng nội dung xoay quanh cuộc sống thường ngày như nấu ăn và chăm sóc vợ.

Vốn nổi lên từ những video hết sức đời thường, chân thực, Lộc Fuho nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người vô cùng săn đón, thậm chí sở hữu lượng theo dõi khủng và không hề thua kém bất kỳ ngôi sao nào của làng giải trí. 

Chiếc xế sang đắt tiền của Lộc Fuho. Ảnh internet
Chiếc xế sang đắt tiền của Lộc Fuho. Ảnh internet

Hiện anh chàng sở hữu loạt Facebook cá nhân cũng như Fanpage lên đến hàng triệu lượt người theo dõi. Sau nhiều năm bén duyên với YouTube, Lộc Fuho đã đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Sau khi ổn định gia đình, nam YouTube đã tậu xe hơi, xây nhà và làm Từ thiện và ngày càng phát triển hơn nữa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news