Tin mới

Cảnh Điềm và dàn sao Hoa ngữ toát ra 'mùi sang', không hợp đóng vai người nghèo

Thứ tư, 23/02/2022, 19:44 (GMT+7)

Cảnh Điềm, Minh Đạo, Phan Hồng... đều là những ngôi sao có khí chất vương giả, quý tộc trong Cbiz. Chính vì vậy mà Cnet nhận định họ không hợp đóng vai nghèo khó.

Trong làng giải trí Hoa ngữ có vô số ngôi sao sở hữu ngoại hình đẹp ngỡ ngàng. Nhưng tùy vào yêu cầu của vai diễn mà họ có thể hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau. Tuy nhiên, không phải diễn viên nào cũng có thể cân được tất cả các vai diễn. Có những ngôi sao sở hữu ngoại hình sang trọng, quý phái, không thể đóng vai người nghèo.

1. Phan Hồng (Pan Hong)

"Nữ thần màn ảnh" Phan Hồng trong ký ức của khán giả chuyên trị những vai mẹ chồng cay nghiệt trong những bộ phim truyền hình Hoa ngữ. Vào những năm 1990, Phan Hồng là một tiểu hoa nổi tiếng, cùng thời với Lưu Hiểu Khánh, Tư  Cầm Cao Oa. Năm 1982, Phan Hồng khi ấy 26 tuổi, đã giành được giải Kim Kê với bộ phim Người Đến Trung Niên.

Cảnh Điềm và dàn sao Hoa ngữ toát ra 'mùi sang', không hợp đóng vai người nghèo - Ảnh 1

Nhắc đến Phan Hồng, người ta sẽ hình dung đến người phụ nữ có vẻ ngoài và khí chất thanh lịch, trang nghiêm. Bà ăn nói lịch sự, trang phục đẹp và luôn toát ra sự khó gần. Ngay cả khi đóng vai một phụ nữ trong nhà thổ thì khí chất này vẫn không bị che lấp.

Là diễn viên Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Time, Phan Hồng đã và đang chinh phục khán giả bằng thực lực của mình. 

2. Cảnh Điềm

Cảnh Điềm và dàn sao Hoa ngữ toát ra 'mùi sang', không hợp đóng vai người nghèo - Ảnh 2

Vẻ đẹp của Cảnh Điềm luôn toát ra sự xa hoa, đài các. Dù bàn về vóc dáng hay khuôn mặt, Cảnh Điềm luôn nổi bật, tạo cho người đối diện cảm giác vô cùng rạng rỡ. 

Cảnh Điềm và dàn sao Hoa ngữ toát ra 'mùi sang', không hợp đóng vai người nghèo - Ảnh 3

Dù nhiều người cho rằng kỹ năng diễn xuất của Cảnh Điềm không tốt nhưng sau thành công của Tư Đằng, mọi người đã có cái nhìn khác về "mỹ nữ Bắc Kinh". Không quá lời khi nói rằng bộ phim chính là show diễn sườn xám của cô nàng. Cảnh Điềm xinh đẹp, thời trang nhưng vẫn có nét cổ điển.

3. Ngô Ngạn Tổ

Cảnh Điềm và dàn sao Hoa ngữ toát ra 'mùi sang', không hợp đóng vai người nghèo - Ảnh 4

Ngô Ngạn Tổ là chuẩn mực cho cái đẹp vào những năm 80, 90. Các chàng trai thời bấy giờ lấy Ngô Ngạn Tổ trở thành mục tiêu phấn đấu. Từ Đông Bắc đến Quảng Tây, Hàng Châu... đi đến đâu người ta cũng nhắc đến Ngô Ngạn Tổ.

Cảnh Điềm và dàn sao Hoa ngữ toát ra 'mùi sang', không hợp đóng vai người nghèo - Ảnh 5

Ấn tượng đầu tiên của nhiều người về Ngô Ngạn Tổ chính là anh ấy rất tuyệt vời. Hàng lông mày rậm, đôi mắt to, sống mũi cao trông như con lai. Vẻ ngoài nổi trội như vậy khiến Ngô Ngạn Tổ cả đời không hợp đóng vai trai nghèo.

Ngoài vẻ ngoài đẹp hoàn mỹ, Ngô Ngạn Tổ còn thực sự là một học giả đàng hoàng. Anh tốt nghiệp khoa kiến trúc ĐH Oregon, Mỹ. Anh từng đoạt giải Oscar ngành kiến trúc do Viện kiến trúc Hoàng gia Anh trao.

4. William Li

Cảnh Điềm và dàn sao Hoa ngữ toát ra 'mùi sang', không hợp đóng vai người nghèo - Ảnh 6

William Li có thể là cái tên không quen thuộc với khán giả Việt Nam. Anh là một nam diễn viên người Singapore và là thế hệ diễn viên phim thần tượng đầu tiên. Hầu hết các vai diễn của anh đều là tổng tài giàu có, đẹp trai. Chính bởi khí chất vương giả sẵn có mà William Li không thể hóa thân làm trai nghèo.

William Li là mang trong mình nhiều dòng máu. Ông nội là người Anh, bà nội người Nhật và Đức, mẹ là người Singapore và Trung Quốc. Thời thơ ấu, William Li bị bố bỏ rơi nhưng điều đó không ảnh hưởng đến khí chất "hoàng tử" của anh. William bước chân vào ngành người mẫu từ năm 13 tuổi, đại diện cho Singapore tham gia cuộc thi siêu mẫu Mr.World, đoạt giải quán quân và thành công bước vào showbiz.

5. Minh Đạo

Cảnh Điềm và dàn sao Hoa ngữ toát ra 'mùi sang', không hợp đóng vai người nghèo - Ảnh 7

Nếu như William Li là cao thủ tao nhã thì Minh Đạo lại là thủ lĩnh lạnh lùng. Trong Hoàng Tử Ếch, cảnh Minh Đạo xuống xe trong chiếc áo khoác đen đã toát ra một "bầu trời quý tộc".

Dù tuổi thơ không giàu có nhưng Minh Đạo lớn lên trong tình yêu thương, cộng thêm đôi lông mày rậm, đôi mắt to trò khiến anh rất khó gần. Chính vì ngoại hình này mà anh ấy không hợp vào vai trai nghèo.

6. Vương Diệu Khánh

Cảnh Điềm và dàn sao Hoa ngữ toát ra 'mùi sang', không hợp đóng vai người nghèo - Ảnh 8

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Vương Diệu Khánh thường hóa thân thành những doanh nhân ưu tú. Anh thường xuất hiện trong trang phục bảnh bao và đôi mắt sáng.

Mặc dù Vương Diệu Khánh muốn thử sức vào những vai người bình thường nhưng các nhà sản xuất chưa bao giờ mời bởi anh ấy trông quá "tinh tế". Ấn tượng mà nam diễn viên này để lại trong lòng công chúng luôn là sự cao cao tại thượng.

Thêm vào đó, có thông tin Vương Diệu Khánh không bao giờ mặc quần áo do đoàn phim chuẩn bị. Tất cả những trang phục anh diện khi lên phim đều do anh tự chuẩn bị và hầu hết là trang phục cao cấp được đặt làm riêng. Có lẽ vì vậy mà Vương Diệu Khánh luôn toát ra sự vương giả khó cưỡng.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh lọt top 5 cặp đũa lệch gây sốt màn ảnh Hoa ngữ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news