Tin mới

Angela Baby được 'anh hùng bàn phím' giải cứu khi vướng tin đồn cặp kè đại gia Thượng Hải

Thứ ba, 08/03/2022, 10:26 (GMT+7)

Ngay sau khi tin đồn Angela Baby hẹn hò đại gia hậu ly hôn xuất hiện, hàng loạt "anh hùng bàn phím" đã tung bằng chứng giải cứu cô nàng.

Kể từ khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức công khai ly hôn, đời tư của cả 2 càng bị chú ý. Vào ngày 7/3, MXH bất ngờ xuất hiện thông tin Angela Baby cặp kè một đại gia ở Thượng Hải. Rất nhiều cư dân mạng đã tin điều này là thật.

Angela Baby phủ nhận tin đồn hẹn hò đại gia.
Angela Baby phủ nhận tin đồn hẹn hò đại gia.

Tuy nhiên, người tung ra tin đồn này không chụp được ảnh Angela Baby và người đàn ông giàu có mà chỉ tung ra đoạn băng ghi âm trò chuyện nên rất có khả năng đây là tin giả. Ngoài ra, Angela Baby cũng nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn.

CDM tung ảnh Angela Baby đi mua sắm cùng con, bác tin đồn cô đang ở bên một đại gia nào đó.
CDM tung ảnh Angela Baby đi mua sắm cùng con, bác tin đồn cô đang ở bên một đại gia nào đó.

Để chứng minh điều Angela Baby nói là sự thật, một số CDM cũng tiến hành tìm kiếm manh mối bằng nhiều cách khác nhau. Vào ngày 7/3, nhiều người thực sự còn gặp nữ diễn viên khi cô cùng con trai Tiểu Bọt Biển đi mua sắm quần áo. Hình ảnh 2 mẹ con quấn quýt bên nhau rất ấm áp.

Trong ảnh, Angela Baby mặc áo khoác đen rộng, hợp thời trang. Cô đã chứng tỏ được bản lĩnh của người luôn đi đầu xu hướng. Để không gây chú ý, nữ diễn viên còn đeo khẩu trang và đội mũ kín mít. Tiểu Bọt Biển đã cao lớn hơn rất nhiều. 

Một CDM khác thì tung ảnh Angela Baby bận rộn trên phim trường để chứng minh sự trong sạch của nữ diễn viên.
Một CDM khác thì tung ảnh Angela Baby bận rộn trên phim trường để chứng minh sự trong sạch của nữ diễn viên.
Angela Baby được 'anh hùng bàn phím' giải cứu khi vướng tin đồn cặp kè đại gia Thượng Hải - Ảnh 1

Có thông tin cho rằng Angela Baby đang ghi hình cho một bộ phim mới. Dù rất bận rộn nhưng người đẹp luôn cố gắng dành thời gian cho con trai. Điều đó đủ chứng tỏ nữ diễn viên là một người mẹ tốt. Cô ấy không muốn bỏ lỡ thời kỳ trưởng thành của con, muốn bầu bạn với con trong khoảng thời gian cực kỳ quan trọng và ý nghĩa này.

Cùng ngày, một số CDM khác đã đăng tải hình ảnh Angela Baby đang bận rộn tại phim trường. Có lẽ cô ấy không có đủ thời gian để hẹn hò với vị đại gia bí mật nào đó.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố ly hôn hôm 28/1.
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố ly hôn hôm 28/1.

Theo một số phương tiện truyền thông Trung Quốc, Angela Baby mới ly hôn Huỳnh Hiểu Minh và cô chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Dù sao thì cậu con trai Tiểu Bọt Biển còn nhỏ, vẫn cần sự đồng hành và chăm sóc của mẹ.

Sau khi ly hôn, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cũng chưa tiết lộ sự thật với con trai. Cả 2 thống nhất sẽ cùng nhau nuôi dạy cậu bé và tạo ra không khí gia đình hạnh phúc để cùng con trưởng thành. Chắc chắn hai người sẽ mang đến cho Tiểu Bọt Biển sự bảo vệ tốt nhất.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chia tay: Ai hưởng lợi sau ly hôn?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news