Tin mới

Lời căn dặn trước khi mất của Phi Nhung với con gái, có liên quan đến chồng cũ

Thứ sáu, 22/10/2021, 09:49 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi xúc động trước lời căn dặn của Phi Nhung trước khi qua đời dành cho con gái, trong đó có ẩn ý nhắc tới chồng cũ.

Ca sĩ Phi Nhung đã ra đi mãi mãi, để tưởng nhớ nữ ca sĩ, công ty cũ của cô bên Mỹ đã tổ chức nhiều buổi trò chuyện, chia sẻ về tâm nguyện, suy nghĩ của bà mẹ đông con nhất showbiz Việt, khiến khán giả rơi nước mắt. Khoảnh khắc Wendy Phạm, con gái duy nhất của Phi Nhung giống hệt mẹ về tạo hình gây xúc động...

Người đàn ông bị nghi là chồng cũ, bố đẻ của con gái ruột Phi Nhung (ảnh internet)
Người đàn ông bị nghi là chồng cũ, bố đẻ của con gái ruột Phi Nhung (ảnh internet)

Mới đây, Trizzie Phương Trinh - người chị thân thiết của Phi Nhung cũng có chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân nhắc đến 2 mẹ con cố ca sĩ. Theo đó, vợ cũ Bằng Kiều đã nhắc về cách dạy con đặc biệt của người em nuôi, để có được một Wendy mạnh mẽ, trưởng thành như hiện tại.

>> Xem thêm: Cuối cùng người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu đã lộ diện, gia thế cực 'khủng'

Phi Nhung công khai có con gái ruột nhưng giấu kín suốt nhiều năm (ảnh chụp màn hình)
Phi Nhung công khai có con gái ruột nhưng giấu kín suốt nhiều năm (ảnh chụp màn hình)

Trizzie cho biết Phi Nhung luôn nhắc nhở con gái rằng phải tự lập và mạnh mẽ kể cả khi gánh chịu sự ra đi của mẹ. Đây cũng là tâm nguyện cuối cùng của nữ ca sĩ trước lúc nhắm mắt xuôi tay. Dù mẹ ra đi nhưng từ trên cao sẽ nhìn xuống, mẹ luôn che chở và bảo vệ cho Wendy, muốn thấy con tươi cười rạng rỡ.

Lời căn dặn trước khi mất của Phi Nhung với con gái, có liên quan đến chồng cũ - Ảnh 1

Đáp lại tình cảm của mẹ, trong một chia sẻ gần đây con gái ruột của Phi Nhung đã gửi lời thương nhớ đến người mẹ quá cố. Wendy Phạm hứa rằng sẽ luôn là cô con gái mạnh mẽ như mẹ đã chỉ dạy, cố gắng cho 2 đứa con nhỏ và những đứa em đang ở Việt Nam. Wendy sẽ không bao giờ quên mẹ và tin rằng mẹ sẽ luôn bên cạnh.

Phi Nhung từng dặn dò fan và người thân nếu cô chết mọi người vẫn phải cười, xinh đẹp
Phi Nhung từng dặn dò fan và người thân nếu cô chết mọi người vẫn phải cười, xinh đẹp

>> Xem thêm: Con gái ruột Phi Nhung báo tin dữ trước thềm tang sự cố ca sĩ tại Mỹ

Lời căn dặn trước khi mất của Phi Nhung với con gái, có liên quan đến chồng cũ - Ảnh 2

Sự mạnh mẽ Phi Nhung chỉ cho con gái ruột duy nhất cũng đến từ chính trải nghiệm cuộc đời truân chuyên của nữ ca sĩ, tài năng nhưng lận đận. Dù luôn bị hiểu lầm là vợ chồng với Ca sĩ Mạnh Quỳnh nhưng thực tế, Phi Nhung xác nhận có con với một người đàn ông bình thường và sinh được Wendy.

Phi Nhung và con gái ruột
Phi Nhung và con gái ruột

Ngày sinh nở, một mình nữ ca sĩ lái xe đi bệnh viện rồi lại chở con về. Là một người mẹ đơn thân mạnh mẽ, luôn muốn con được thoải mái, không phải khổ cực như mẹ, Phi Nhung chấp nhận gửi con để đi kiếm tiền, dạy con mạnh mẽ. Thậm chí dù chia tay chồng cũ nhưng khi nhắc về bố của Wendy, nữ ca sĩ vẫn dành cho người cũ lời có cánh: Đó là một ông bố tốt, tử tế. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Wendy Phạm