Tin mới

'Lôi con' - cậu bé châu Phi hot nhất MXH lên đồ cực 'bảnh' vẫn khiến dân tình 'cười bò' vì biểu cảm khó đỡ

Thứ sáu, 22/07/2022, 16:52 (GMT+7)

Cậu bé châu Phi hot nhất MXH những ngày qua - Lôi con khiến dân tình không khỏi thích thú với những khoảnh khắc trong buổi chụp ảnh mới đây.

Những ngày qua, hành trình thiện nguyện của Thùy Tiên cùng Quang Linh Vlog tại Angola, châu Phi nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Bên cạnh màn đẩy thuyền nhiệt tình dành cho 2 người, Cộng đồng mạng còn không khỏi thích thú trước hình ảnh đáng yêu của cậu bé Châu Phi Matiloi (Lôi con) khi được trò chuyện với Thùy Tiên và có những hành động hết sức ngộ nghĩnh đối với nàng hậu.

'Lôi con' - cậu bé châu Phi hot nhất MXH lên đồ cực 'bảnh' vẫn khiến dân tình 'cười bò' vì biểu cảm khó đỡ
'Lôi con' - cậu bé châu Phi hot nhất MXH lên đồ cực 'bảnh' vẫn khiến dân tình 'cười bò' vì biểu cảm khó đỡ

Theo đó, sau khi Thùy Tiên thuyết phục được "Lôi con" thơm má, cậu bé này còn gây sốt với biểu cảm khi được Quang Linh Vlog cho xem cảnh đăng quang của Thùy Tiên. Từ ngơ ngác, ngỡ ngàng đến tiếc nuối của "Lôi con" khi từ chối hoa hậu thực sự khiến bao người đổ gục bởi vẻ đáng yêu quá đỗi của cậu bé.

Cậu bé 'Lôi con' có những biểu cảm gây sốt MXH. Ảnh: Internet
Cậu bé "Lôi con" có những biểu cảm gây sốt MXH. Ảnh: Internet

Mới đây, dân tình lại tiếp tục được phen thích thú khi Quang Linh Vlog tiếp tục hé lộ hình ảnh hậu trường chụp ảnh quảng cáo cùng team châu Phi cực đáng yêu của cậu bé này. Khác với diện mạo xuề xòa hàng ngày, cậu bé "Lôi con" trong khoảnh khắc lên hình vô cùng bảnh với bộ vest lịch lãm, gọn gàng. Đặc biệt, cậu bé còn vô cùng hợp tác khi chụp hình quảng cáo.

Cậu bé 'Lôi con' cực bảnh trong những hình ảnh hậu trường. Ảnh: Internet
Cậu bé "Lôi con" cực bảnh trong những hình ảnh hậu trường. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cũng có những giây phút lơ đễnh, "Lôi con" khiến mọi người xung quanh bật cười. Đặc biệt ở những biểu cảm nghiêm túc, cực ngầu với chiếc kính râm, trông cậu bé vẫn toát lên một vẻ dễ thương khó cưỡng.

Những khoảnh khắc của 'Lôi con' khiến ai cũng phải bật cười. Ảnh: Internet
Những khoảnh khắc của "Lôi con" khiến ai cũng phải bật cười. Ảnh: Internet

Những ngày đầu tháng 7 vừa qua, Thùy Tiên đã có hoạt động từ thiện ý nghĩa tại châu Phi. Được biết cô đã bỏ tiền cá nhân để thực hiện Từ thiện tại Angola nhưng vẫn đi với tư cách là đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Tại đây, nàng nàng hậu đã trao tặng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo và mang theo nhiều món quà nhỏ dành tặng cho các em. Bên cạnh đó, cô cũng có những cuộc giao lưu, gặp gỡ đầy thú vị với những em nhỏ nơi đây.

Những hoạt động của Thùy Tiên cùng Quang Linh vlog đã lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, khiến công chúng càng thêm trân quý hơn 2 gương mặt hết mình về những hoạt động đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news