Tin mới

'Da nâu' Phi Thanh Vân lộ thân hình sồ sề, còn đâu ngôi vị 'nữ hoàng thẩm mỹ' showbiz Việt

Thứ sáu, 22/07/2022, 12:35 (GMT+7)

'Nữ hoàng thẩm mỹ' Phi Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ bởi thân hình chẳng còn được nuột nà như xưa.

Phi Thanh Vân không chỉ là "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt một thời mà cô còn được biết đến với danh xưng "nữ hoàng thẩm mỹ". Trải qua hơn 20 cuộc trùng tu lớn nhỏ, Phi Thanh Vân luôn khiến bao người bất ngờ với những màn thay đổi về ngoại hình của mình. Được biết cuộc đại trùng tu gần đây nhất của Phi Thanh Vân là cách đây 4 năm, sau khi nhuộm lại làn da trắng, cô đã thực hiện trùng tu vòng 3, nâng số đo lên đến 104 cm.

'Da nâu' Phi Thanh Vân lộ thân hình sồ sề, còn đâu ngôi vị 'nữ hoàng thẩm mỹ' showbiz Việt - Ảnh 1

Mới đây, nữ diễn viên Cô gái xấu xí năm nào đã có màn hiện diện đáng chú ý khi xuất hiện tại sự kiện. Theo đó, Phi Thanh Vân thu hút ánh nhìn của bao người với thiết kế cắt xẻ táo bạo, chiếc váy điểm kim tuyến lộng lẫy. Tuy nhiên, thông qua ống kính chưa chỉnh sửa, Phi Thanh Vân lại để lộ ra khuyết điểm cơ thể với thân hình lên cân, sồ sề và nặng nề khác hẳn những tấm hình cô chia sẻ trên MXH.

Bên cạnh đó, cách lựa chọn đồ của Phi Thanh Vân cũng bị chê bai sến súa, thiếu tinh tế khi những đường cắt xẻ táo bạo, kim tuyến lấp lánh khiến những khuyết điểm trên cơ thể cô lộ rõ hơn.

'Da nâu' Phi Thanh Vân lộ thân hình sồ sề, còn đâu ngôi vị 'nữ hoàng thẩm mỹ' showbiz Việt - Ảnh 2
Phi Thanh Vân hiện diện với ngoại hình nhiều điểm trừ. Ảnh: Internet
Phi Thanh Vân hiện diện với ngoại hình nhiều điểm trừ. Ảnh: Internet

Phi Thanh Vân từng là một nữ diễn viên, người mẫu gây ấn tượng bởi ngoại hình nổi bật, đường cong cuốn hút với thân hình chuẩn siêu mẫu. Đặc biệt, diện mạo ấn tượng phải kể đến của Phi Thanh Vân chính là làn da nâu bóng mà cô từng nhuộm đã trở thành "thương hiệu". Tuy nhiên sau nhiều năm theo đuổi phong cách da nâu khỏe khoắn, quyến rũ, nữ diễn viên Cô gái xấu xí khiến không ít người ngỡ ngàng khi 'lột xác', biến hóa theo hình ảnh trong veo với làn da trắng ngần, chiếc cằm nhọn hoắt.

'Da nâu' Phi Thanh Vân lộ thân hình sồ sề, còn đâu ngôi vị 'nữ hoàng thẩm mỹ' showbiz Việt - Ảnh 3
Phi Thanh Vân xinh đẹp trong những hình ảnh cô đăng tải. Ảnh: FBNV
Phi Thanh Vân xinh đẹp trong những hình ảnh cô đăng tải. Ảnh: FBNV

Nói về Phi Thanh Vân, bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật cô còn gây chú ý với đời tư cùng tình trường nhiều thăng trầm. Trong giới showbiz, Phi Thanh Vân là một trong những bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và thành công. Hiện tại, cô đã hạn chế tham gia showbiz và dồn toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news