Tin mới

Lời hối hận từ trại giam của hiện tượng mạng Bắc Ninh: 'Khá Bảnh ngày xưa không còn nữa'

Thứ sáu, 12/08/2022, 10:35 (GMT+7)

Khá Bảnh hiện đã có nhiều thay đổi trong suy nghĩ sau hơn 2 năm cải tạo trong trại giam Hoàng Tiến (Bộ Công an).

Mới đây, hiện tượng mạng một thời Khá Bảnh đã xuất hiện trong phóng sự của kênh Truyền hình Quốc hội và có những trải lòng về quá khứ tội lỗi cũng như suy nghĩ của bản thân ở thời điểm hiện tại. 

Theo đó, Khá Bảnh bày tỏ sự ăn năn hối lỗ và thừa nhận những sai lầm trước đây, cho rằng 'đi tù là điều xấu xa nhất cuộc đời'. 

Khá Bảnh bày tỏ mong muốn chỉ muốn cải tạo nhanh để về chứ 'không ai coi tù là nhà'. Hiện tượng mạng một thời còn khẳng định 'Khá Bảnh ngày xưa không còn nữa. Khá bây giờ đã khác rồi' và mong mọi người đừng học hay làm gì theo Khá Bảnh để rồi lại rơi vào vòng lao lý như mình.

Cũng trong đoạn phóng sự ngắn, chia sẻ với kênh Truyền hình Quốc hội về trường hợp của Khá Bảnh, Thượng uý vũ Mạnh Du - Quản giáo trại giam Hoàng Tiến (Bộ Công an) nhận xét rằng thời gian đầu, Khá Bảnh tỏ ra cứng đầu, ngang ngược do ảnh hưởng bởi lối sống cũng như suy nghĩ lệch lạc. 

Hình ảnh mới nhất của Khá Bảnh trong phóng sự của kênh truyền hình Quốc hội. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh mới nhất của Khá Bảnh trong phóng sự của kênh truyền hình Quốc hội. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, sau nhiều lần được các cán bộ quản giáo gặp gỡ và giáo dục thì phạm nhân Ngô Bá Khá đã có nhiều chuyển biến và thay đổi tư tưởng, tích cực tham gia các hoạt động để hoàn thành chỉ tiêu và định mức được giao. 

'Nếu phạm nhân Ngô Bá Khá chấp hành nghiêm quy định của pháp luật, nội quy cơ sở giam giữ và đã khắc phục được 1/2 nghĩa vụ dân sự thì đến Tết Nguyên đán 2023 sẽ đủ điều kiện để giảm thời hạn chấp hành án phạt tù', thượng uý Vũ Mạnh Du chi biết. 

Trước đó vào hồi tháng 11/2019, Khá Bảnh (Ngô Bá Khá) đã bị TAND TX. Từ Sơn (Bắc Ninh) tuyên phạt tổng 10 năm 6 tháng tù với tội danh ‘Đánh bạc’ và ‘Tổ chức đánh bạc’.

Khá Bảnh bây giờ đã có sự thay đổi trong suy nghĩ cũng như tư tưởng. Ảnh: Internet
Khá Bảnh bây giờ đã có sự thay đổi trong suy nghĩ cũng như tư tưởng. Ảnh: Internet

Khá Bảnh cũng nhiều lần vi phạm pháp luật và từng bị chính quyền tại địa phương đưa đi trường giáo dưỡng, bị phạt tù, bị xử phạt hành chính về việc gây tổn hại sức khoẻ cho người khác...

'Bồng bột và ngông cuồng' chính là những từ mà Khá Bảnh nói về mình trong quá khứ và không khỏi hối hận rằng chỉ vì 'không biết giữ mà thành ra là mất hết'.

   >>XEM THÊM: Khoảnh khắc Hồ Văn Cường khiến dân tình nghẹn ngào khi cất lời ca một khúc cải lương trên sân khấu 

Khá Bảnh có tên thật là Ngô Bá Khá, sinh năm 1993 tại thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn, TX Từ Sơn, Bắc Ninh. 

Khá Bảnh là con út trong một gia đình có 4 người con và y từng học hết lớp 7, chỉ có nghề duy nhất là thợ mộc, từng ly hôn sau 1 năm làm đám cưới. 

Khá Bảnh từng bật khóc tại cơ quan chức năng. Ảnh: Internet
Khá Bảnh từng bật khóc tại cơ quan chức năng. Ảnh: Internet

Trước khi xộ khám, Khá Bảnh từng được xem là 'hiện tượng mạng' nổi lên với những clip ăn chơi và nhảy múa phản cảm cũng những đoạn clip kể chuyện giới giang hồ cũng như những đạo lý sáo rỗng. 

Ở thời điểm 'hoàng kim', kênh YouTube của Khá Bảnh có đến hơn 2 triệu lượt người theo dõi và Doanh thu có tháng cao điểm đã lên đến khoảng 22.000 USD (tương đương khoảng 500 triệu đồng). Hiện tại khoản này cũng đã bị khóa vĩnh viễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news