Tin mới

Khoảnh khắc Hồ Văn Cường khiến dân tình nghẹn ngào khi ngẫu hứng ca vọng cổ trên sân khấu 

Thứ sáu, 12/08/2022, 09:46 (GMT+7)

Mới đây, các khán giả đã không khỏi nghẹn ngào khi nghe Hồ Văn Cường ngẫu hứng ca một khúc cải lương trên sân khấu, đáng chú ý nhất là sự tiến bộ của giọng ca nhí sau một thời gian luyện tập.

Sau khi vụ ồn ào với cố Ca sĩ Phi Nhung chính thức chấm dứt, Hồ Văn Cường nhận được sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và có nhiều cơ hội được học hỏi và nâng cao chất lượng giọng hát của mình. 

Thời gian gần đây, các khán giả liên tục bắt gặp hình ảnh Hồ Văn Cường xuất hiện dày đặc trên các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ khác nhau. 

Vốn là ca sĩ có nét tính cách hiền lành và thân thiện nên Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự quan tâm cũng như yêu mến của các khán giả ở nhiều độ tuổi. 

Cách đây không lâu, CĐM đã bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Văn Cường trổ tài hát cải lương trên sân khấu. 

Hình ảnh ca sĩ Hồ Văn Cường xuất hiện trên sân khấu mới đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh ca sĩ Hồ Văn Cường xuất hiện trên sân khấu mới đây. Ảnh: Internet

Theo đó, nam ca sĩ đã thể hiện một đoạn trong vở cải lương Lá trầu xanh vô cùng nổi tiếng và đáng nói là dù chỉ nghêu ngao một đoạn ngắn nhưng giọng hát của Hồ Văn Cường vẫn khiến nhiều người không khỏi thích thú và liên tục dành cho nam ca sĩ những tràng pháo tay giòn giã. 

Đây có lẽ là lần hiếm hoi Hồ Văn Cường thể hiện giọng hát của mình trên một dòng nhạc mới nên khó giấu được sự hồi hộp và run rẩy. 

Tuy nhiên, sau đó, Hồ Văn Cường đã nhanh chóng được các khán giả cổ vũ bằng những tràng pháo tay vô cùng nồng nhiệt và nhận được sự cổ vũ tiếp năng lượng mà Hồ Văn Cường cũng đã hoàn thành trót lọt màn biểu diễn của mình. 

Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn song ca trên sân khấu. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn song ca trên sân khấu. Ảnh: Internet

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ, không ít CĐM đã dành cho nam ca sĩ nhiều lời khen ngợi về giọng hát ngày càng tiến bộ cũng như chất giọng ngày càng được cải thiện của Hồ Văn Cường. 

Dễ dàng nhận thấy sau khi nhận được sự hậu thuẫn cũng như giúp đỡ từ phía danh ca Ngọc Sơn và bầu Thuỵ, Hồ Văn Cường đã có nhiều khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Cũng từ đó mà nam giọng ca nhí đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như nắm trong tay nhiều show diễn hơn. 

Dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã có sự tiến bộ đáng kể. Ảnh: Internet
Dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã có sự tiến bộ đáng kể. Ảnh: Internet

Trước đó, danh ca Ngọc Sơn đã từng chia sẻ rằng anh không khỏi cảm thấy tự hào bởi sau một thời gian, Hồ Văn Cường đã ngày càng trưởng thành và trở nên chững chạc hơn cả về giọng hát lẫn bản lĩnh trên sân khấu. 

Theo chia sẻ của danh ca Ngọc Sơn trong đêm diễn này thì dù kín lịch từ Bắc vào Nam và không còn thời gian nghỉ ngơi nhưng ekip của ông vẫn quyết tâm tổ chức chương trình cũng như tạo điều kiện tốt để nâng đỡ cho các con em với trọn tâm huyết của mình. 

   >>XEM THÊM: Động thái mới nhất của Hoài Lâm sau khi khiến dân tình hoang mang 

'Nhìn các học trò, con em mình tỏa sáng đó chính là niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với Ngọc Sơn', danh ca Ngọc Sơn tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news