Tin mới

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên lại khiến dân tình nhức mắt khi thả rông vòng một

Thứ sáu, 12/08/2022, 10:14 (GMT+7)

Mặc dù không ít lần bị dân tình ném đá nhưng Lệ Quyên vẫn "ngựa quen đường cũ", thách thức những lời mỉa mai của netizen bằng cách trung thành với style thả rông mọi lúc mọi nơi. 

Sau khoảng thời gian dài nghỉ chống dịch, Lệ Quyên bận rộn quay trở lại với công việc và liên tục có những chuyến lưu diễn khắp trời Tây. Không bỏ phí quãng thời gian ấy, nữ ca sĩ ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp trong đó có cả thời gian hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên lại khiến dân tình nhức mắt khi thả rông vòng một
"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên lại khiến dân tình nhức mắt khi thả rông vòng một
Dáng chụp chẳng giống ai
Dáng chụp chẳng giống ai

Trở về sau những chuyến công tác dài hơi, Lệ Quyên lại khoe không gian tại cùng những buổi tập ở nhà, trong căn biệt thự trắng muốt do nữ ca sĩ ấp ủ xây dựng. Giọng ca "Nếu em được chọn lựa" chia sẻ rằng dù đi nước ngoài không mang đủ dụng cụ nhưng cô vẫn duy trì thói quen tập luyện đều đặn. 

Nữ ca sĩ nhắn nhủ đến Cộng đồng mạng không được lười biếng, bởi việc giữ dáng không mất nhiều thời gian nếu đúng cách và thường xuyên. Không những vậy, một lần nữa Lệ Quyên lại khẳng định mình không hề chỉnh sửa ảnh vì như vậy mới không ảo tưởng, nhận thức rõ bản thân đang như thế nào để cố gắng.

Những lần Lệ Quyên bị mắng vốn vì thả rông vòng một để lộ điểm nhạy cảm
Những lần Lệ Quyên bị mắng vốn vì thả rông vòng một để lộ điểm nhạy cảm

Trong bức ảnh được "nữ hoàng phòng trà" đăng tải cô diện bộ đồ ôm sát, và đúng là Lệ Quyên đã không photoshop bởi dân tình đã soi ra được chi tiết kém duyên chính là từ thói quen thả rông của bà mẹ một con. Nữ ca sĩ đã để lộ điểm nhạy cảm trước ống kính, không những vậy nữ ca sĩ còn nổi tiếng thích chụp những dáng nhạy cảm, uốn éo tạo dáng.

Tuy  nhiên nói đi nói lại cũng không thể phủ nhận công sức tập luyện chăm chỉ của Lệ Quyên đã giúp nữ ca sĩ có được một thân hình bao người mơ ước ở độ tuổi U50. Nếu không nói tuổi có lẽ nhiều người vẫn sẽ nghĩ nữ ca sĩ còn rất trẻ bởi thân hình cực kỳ nuột nà.

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên bị chê trách vì cách ăn mặc phản cảm cùng với dáng chụp chẳng giống ai. Thế nhưng dù người người có nọ nói kia thì nữ ca sĩ nhất nhất chỉ làm theo những gì mình thích. Từ thời trang ở nhà đến ra phố, Lệ Quyên đều không ít lần bị phàn nàn.

Sở thích của nữ ca sĩ là khoe vòng ba
Sở thích của nữ ca sĩ là khoe vòng ba

Lệ Quyên là nữ ca sĩ phòng trà được khán giả vô cùng yêu thích. Trước khi gây tranh cãi như hiện tại Lệ Quyên từng có cuộc sống hôn nhân yên ấm kéo dài cả thập kỷ với chồng cũ Đức Huy. Cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. 

Tuy nhiên vào năm 2019, cặp đôi đã quyết định đường ai nấy đi và ngay sau đó không lâu "nữ hoàng phòng trà" công khai có người yêu mới. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và thể hiện tình cảm của mình trên mạng xã hội. Kể từ khi có tình yêu mới, nữ ca sĩ được cho là thay đổi nhiều từ tính cách đến thời trang. Điều này đã khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news