Tin mới

Cường đô la tiếc nuối vì 'đứa con tinh thần' với Đàm Thu Trang gặp vận đen

Thứ tư, 18/03/2020, 11:29 (GMT+7)

Cường đô la thông báo tin không vui về "đứa con" tinh thần đầu tiên với Đàm Thu Trang bỏ bao công sức phải tạm dừng vì vận đen.

Mới đây, doanh nhân phố núi Cường đô la đã thông báo tạm dừng hoạt động cửa hàng ẩm thực tại Đà Nẵng, và đóng cửa một chi nhánh ở TP. HCM. Giữa tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, vợ chồng Đàm Thu Trang chấp nhận đóng cửa ngừng phục vụ để đảm bảo an toàn cho mọi người.

Cường đô la thông báo tin không vui về "đứa con" tinh thần đầu tiên với Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Được biết, nhà hàng ẩm thực này là "đứa con tinh thần" đầu tiên mà Đàm Thu Trang và Cường đô la bắt tay cùng nhau "thai nghén". Ngay sau khi rời Quốc Cường Gia Lai, chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã cùng bạn gái phát triển mô hình chuỗi nhà hàng ẩm thực chuyên về món Trung. Sau một thời gian hoạt động, cửa hàng đã mở được nhiều chi nhánh ở nhiều tỉnh thành.

Dù gặp vận đen phải tạm dừng hoạt động một vài chi nhánh cửa hàng ẩm thực, nhưng Cường đô la vẫn ngập trong niềm vui khi giá cổ phiếu của công ty lên cao. Mặc dù không còn làm việc tại công ty nhưng ông xã Đàm Thu Trang vẫn còn cổ phần không nhỏ tại đây.

Chia tay mối tình gần chục năm với Hồ Ngọc Hà, Cường đô la hẹn hò với không ít bóng hồng và cuối cùng dừng chân với người đẹp họ Đàm. Sau thời gian hẹn hò, cả hai chính thức tổ chức hôn lễ thành vợ thành chồng.

Kể từ khi lấy Đàm Thu Trang, Cường đô la cũng thay đổi nhiều, cởi mở hơn. Vị đại gia phố núi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã nhưng cũng không quên dành thời gian cho quý tử Subeo. Gần đây, Đàm Thu Trang rộ tin đồn mang thai tuy nhiên người đẹp chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news