Tin mới

Bảo Anh xúc động tiết lộ cố nghệ sĩ khiến cô nhớ mãi không quên

Thứ tư, 18/03/2020, 11:27 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Bảo Anh về cố nghệ sĩ Trần Lập khiến nhiều người xúc động.

Ngày 17/3 là tròn 4 năm ngày mất của thủ lĩnh nhóm nhạc Bức Tường - ca/ nhạc sĩ Trần Lập. Nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ sự xúc động khi nhắc đến cố nghệ sĩ này. Trong đó Bảo Anh cũng đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Bảo Anh chia sẻ xúc động về cố nghệ sĩ Trần Lập. Ảnh FBNV

Nhắc đến người thầy đã từng giúp đỡ rất nhiều khi cô lần đầu tham dự  Giọng hát Việt 2012, Bảo Anh dành tất cả sự trân trọng về người cô sẽ không bao giờ quên.

"17/3... Bốn năm kể từ ngày em cùng mọi người có mặt ở Hà Nội tiễn anh... Thời gian trôi nhanh qua kẽ tay, chớp mắt đó mọi thứ đã đổi thay nhưng thủ lĩnh Bức Tường vẫn đó, huấn luyện viên của 14 thành viên trong Giọng hát Việt năm ấy vẫn đây. Hôm nay trân trọng nhớ về anh", Bảo Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Là một thành viên trong đội của Trần Lập, Bảo Anh lại đi ngược với các thí sinh khác khi cô chỉ hát pop chứ không đam me nhạc Rock. Thế nhưng, đây cũng chính là thành công cả bạn gái cũ của Hồ Quang Hiếu.

Không chỉ sở hữu giọng hát hay, đầy truyền cảm mà Bảo Anh còn khiến người hâm mộ xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp. Sau khi chia tay nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã đi theo phong cách thời trang gợi cảm, cá tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Anh ho quang hieu