Tin mới

Lời nói cuối cùng của Công nương Diana tại hiện trường vụ tai nạn trước khi qua đời lần đầu được tiết lộ

Thứ năm, 26/07/2018, 15:42 (GMT+7)

Hơn 20 năm kể từ khi vụ tai nạn xe hơi cướp đi sinh mệnh của Công nương Diana, câu chuyện xung quanh về cái chết đột ngột của bà vẫn là điều được công chúng đặc biệt quan tâm.

Hơn 20 năm kể từ khi vụ tai nạn xe hơi cướp đi sinh mệnh của Công nương Diana, câu chuyện xung quanh về cái chết đột ngột của bà vẫn là điều được công chúng đặc biệt quan tâm.

Công nương Diana qua đời vào ngày 31/8/1997 trong một vụ tai nạn xe hơi ở Paris. Trong vụ tai nạn thảm khốc này còn có Dodi Fayed, người đi cùng Công nương Diana và tài xế của chiếc xe cũng bị thiệt mạng. 

Chỉ có một người sống sót duy nhất là vệ sĩ của Diana tên là Trevor Rees-Jones.

Cái chết đột ngột của Công nương Diana đã gây chấn động khắp thế giới lúc bấy giờ. 

Mặc dù 21 năm đã trôi qua, nhưng những người hâm mộ vẫn dành sự yêu mến và kính trọng của mình đối với vị công nương tài sắc vẹn toàn nhưng bạc mệnh.

Mới đây, một trong những nhân viên cứu hỏa có mặt ở hiện trường vụ tai nạn năm ấy đã chia sẻ kí ức khó quên trong cuộc đời của mình khi được trực tiếp tiếp xúc với Công nương Diana.

Lời nói cuối cùng của Công nương Diana tại hiện trường vụ tai nạn trước khi qua đời lần đầu được tiết lộ - Ảnh 1.

Ông Xavier Gourmelon, người lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn xe hơi.

Ông Xavier Gourmelon, người lính cứu hỏa năm xưa, đã xuất hiện trên chương trình Good Morning Britain để nói về khoảnh khắc cuối cùng của Công nương Diana trước khi bà trút hơi thở từ giã cuộc đời.

Người đàn ông cho biết: "Không ai biết đó là Công nương Diana, không ai nhận ra bà ấy. Khi tôi đến gần, tôi nhìn thấy một người phụ nữ có mái tóc vàng óng".

Xavier tiết lộ rằng, lúc đó Công nương Dina vẫn còn sống. "Bà ấy nhìn tôi và nói: 'Ôi Chúa ơi!Chuyện gì đang xảy ra vậy?'. 

Bà ấy hơi kích động và tôi đã cố trấn an Diana. Tôi nói với bà ấy rằng chúng tôi sẽ chăm sóc cho bà ấy nhưng sau đó Diana lại rơi vào trạng thái hôn mê", Xavier cho hay.

"Chúng tôi sau đó đã đưa Diana ra khỏi xe và đặt bà ấy vào cáng. 

Tại thời đó, các bác sĩ cho biết Diana đã bị ngừng tim vì vậy chúng tôi đã tìm cách cấp cứu hồi sức cho bà ấy và sau 20 giây thì Diana tỉnh lại", Xavier nói về tình trạng của công nương Diana sau vụ tai nạn.

Lời nói cuối cùng của Công nương Diana tại hiện trường vụ tai nạn trước khi qua đời lần đầu được tiết lộ - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn xe hơi cách đây hơn 20 năm.

Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức để cứu Công nương nhưng vết thương của bà quá nghiệm trọng. 

Cuối cùng, Diana đã qua đời vào lúc 4h sáng, ngày Chủ nhật (31/8/1997) và thông tin được đăng tải lên phương tiện truyền thông hai giờ sau đó.

Sự ra đi của bà đã để lại nỗi đau đớn khôn nguôi cho hai người con là Hoàng tử Harry và Hoàng tử William. 

Cả hai người con của bà đã phải trải qua giai đoạn khó khăn của cuộc đời khi đột ngột mất đi người mẹ đáng kính.

Lời nói cuối cùng của Công nương Diana tại hiện trường vụ tai nạn trước khi qua đời lần đầu được tiết lộ - Ảnh 3.

Hoàng tử Harry và Hoàng tử William đau buồn trong đám tang của mẹ.

"Với tôi, đó là điều bình thường với tư cách là một lính cứu hỏa. Tuy nhiên, mọi người lại chú ý đến nó bởi nạn nhân là một người phi thường", Xavier nói thêm.

Nguồn: Rsvplive

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news