Tin mới

Long Nhật: 'Cả đời tôi đi hát mới có 5 căn nhà thôi'

Thứ bảy, 23/03/2019, 10:49 (GMT+7)

Trong một chương trình truyền hình mới đây, ca sĩ Long Nhật tiết lộ hiện anh đang sở hữu 5 căn nhà nằm rải rác khắp nơi.

Long Nhật là nghệ sĩ cùng thời với Hoài Linh, ở tuổi 50, ca sĩ này vẫn khá nổi tiếng và liên tục đắt show sự kiện. Với mức cát-xê cao sau nhiều năm ca hát, Long Nhật tậu được những khối bật động sản vô cùng giá trị.

Cụ thể mới đây trong chương trình, Ô hay gì thế này, khi Trường Giang nói: "Tôi mới nhận được thông tin, Thúy Ngân đang có một căn nhà rất to và chuẩn bị dọn về ở, đang sắm sửa nội thất toàn màu trắng".

Ngay lập tức, dàn nghệ sỹ hướng ánh mắt về Thúy Ngân kèm theo sự trầm trồ. MC Đại Nghĩa phải thốt lên: "Hay quá, đóng 1 phim mà mua được căn nhà cả nghìn mét vuông rồi đó". Ngồi cạnh đàn em, trong sự trở lại lần này, Long Nhật cũng không bỏ qua chủ đề hấp dẫn. Anh  tiết lộ: "Thôi bây giờ tôi bỏ đi hát về đóng phim. Tôi thấy đóng phim mua nhà bây giờ dễ quá. Tôi đi hát cả đời mới có 5 căn nhà thôi".

Long Nhật tiết lộ hiện tại anh có 5 căn nhà rải rác khắp nơi.

Được biết, ngoài những căn nhà ở Hải Phòng, Tp.Hồ Chí Minh, Long Nhật có một căn biệt thự nhà vườn khá lớn nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh của TP.Huế, được xây dựng trong khoảng 1 năm với diện tích hơn 700 mét vuông, trị giá 21 tỉ đồng.

Long Nhật xây căn biệt thự lớn này bên cạnh căn nhà cũ của mẹ để lại như một món quà tri ân, tưởng nhớ đến đấng sinh thành. Căn biệt thự gồm 3 tầng lầu với nhiều phòng ốc được thiết kế khác nhau tạo cảm giác thư thái mỗi khi trở về.

Căn biệt thự Long Nhật xây tại TP.Huế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang