Tin mới

Long Nhật tiết lộ 'góc khuất' của nghệ sĩ hậu ồn ào với Hồ Văn Cường

Thứ sáu, 17/12/2021, 11:32 (GMT+7)

Sau ồn ào với Hồ Văn Cường, Long Nhật đã có những chia sẻ về bí mật đằng sau hậu trường của nghệ sĩ khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã ban hành quy tắc ứng xử cho nghệ sĩ, nhận được sự quan tâm của dư luận. Mới đây, trong một bài phỏng vấn với báo Nhịp sống Việt, Ca sĩ Long Nhật đã có những tiết lộ về góc khuất của nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo đó, Long Nhật nói về việc Bộ văn hóa đưa ra quy tắc ứng xử dành cho nghệ sĩ là điều cần thiết để răn đe những "em nhỏ tưng bừng quá. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng cho rằng bản thân thấy buồn vì một số người không hay mà tất cả nghệ sĩ đều bị đánh đồng và mang tiếng chung. 

Ca sĩ Long Nhật. Ảnh internet
Ca sĩ Long Nhật. Ảnh internet

Cũng trong lần tiết lộ này, Long Nhật còn tiết lộ những "góc khuất" về nghệ sĩ không giống như những hình ảnh chỉn chu mà mọi người vẫn thấy trên truyền hình. Theo đó, Long Nhật cho rằng nghệ sĩ cũng có những nỗi khổ vì họ luôn là người làm đẹp cho cuộc đời.

Đằng sau những hình ảnh chỉn chu trên màn ảnh thì nghệ sĩ trong hậu trường có khi phải đứng suốt mấy tiếng đồng hồ để chờ đợi lượt lên sân khấu, không dám ngồi vì sợ nhăn đầm, vest. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho rằng người nghệ sĩ cũng có vui buồn, giận dỗi, stress nhưng lại không dám biểu hiện ra và cũng không được bày tỏ quan điểm thật và sống thật với cảm xúc của mình.

Long Nhật tiết lộ 'góc khuất' của nghệ sĩ hậu ồn ào với Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Giọng ca "xe đò kỷ niệm" còn khẳng định nghệ sĩ cũng có những "cục tức" lên đến cổ nhưng phải nhịn không phát ra được vì sợ bị quay lại rồi làm rùm beng lên. Vì là người của công chúng như làm dâu trăm họ, nhiều ánh mắt nhìn vào nên nghệ sĩ nói chung và bản thân nam ca sĩ nói riêng cũng ý thức được nên đã phải "nuốt cục tức" vào trong mình. Trước việc Bộ Văn hóa ban hành quy tắc ứng xử cho nghệ sĩ, Long Nhật cảm thấy tội nghiệp cho chính mình và nhiều nghệ sĩ nói chung.

Long Nhật lần nữa chia sẻ những nỗi buồn trong lòng mình sau thời gian gặp ồn ào với Hồ Văn Cường thời gian trước. Cách đây không lâu, nam ca sĩ bị nghi lập group kêu gọi nghệ sĩ tẩy chay con nuôi Phi Nhung. 

Long Nhật vướng vào ồn ào với Hồ Văn Cường cách đây không lâu. Ảnh internet
Long Nhật vướng vào ồn ào với Hồ Văn Cường cách đây không lâu. Ảnh internet

Dù đã lên tiếng phủ nhận và giải thích rõ ràng nhưng Long Nhật cũng không giấu được nỗi buồn cùng sự mệt mỏi khi nhắc đến thị phi liên quan đến con nuôi Phi Nhung. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news