Tin mới

Ngọc Sơn day dứt khôn nguôi sau 1 tháng Phi Nhung qua đời

Thứ sáu, 29/10/2021, 10:42 (GMT+7)

Sau 1 tháng Phi Nhung qua đời, Ngọc Sơn vẫn không khỏi day dứt về những ồn ào đang diễn ra liên quan đến người em quá cố.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Ngọc Sơn không khỏi đau xót và nhớ thương về người em thân thiết của mình. Cùng với đó, nam danh ca cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Hồ Văn Cường cùng với những ồn ào của em liên quan đến mẹ nuôi.

Ngọc Sơn không khỏi day dứt sau khi Phi Nhung qua đời. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn không khỏi day dứt sau khi Phi Nhung qua đời. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Sơn có đôi lời trả lòng và tiết lộ về sự day dứt khôn nguôi của mình ở thời điểm hiện tại. Theo đó, anh muốn chấm dứt mọi ồn ào liên quan đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường để đàn em có thể yên nghỉ, còn giọng ca nhí có thể trở lại với cuộc sống đời thường và chuyên tâm học tập.

"Những ngày qua, Ngọc Sơn rất buồn mà không biết bày tỏ ra sao. Thầm mong chấm dứt những chuyện lùm xùm vừa qua để cho em gái Phi Nhung thân yêu của anh Ba Ngọc Sơn ra đi thanh thản, cháu Hồ Văn Cường tập trung học tập thật tốt và vươn lên mạnh mẽ trong vòng tay yêu thương của mọi người. 

P/s: Xin vui lòng không bình luận đụng chạm đến bất kỳ một ai nhé. Chân thành cảm ơn!", Ngọc Sơn bày tỏ.

Chia sẻ nghẹn ngào của Ngọc Sơn lúc nửa đêm. Ảnh: FBNV
Chia sẻ nghẹn ngào của Ngọc Sơn lúc nửa đêm. Ảnh: FBNV

Tròn 1 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, Ngọc Sơn không khỏi nhớ thương và đau đáu về những ồn ào có liên quan đến người em thân thiết của mình. Trước đó, không ít lần Ngọc Sơn đều bày tỏ những quan điểm khách quan, đứng ở vị trí bao dung và đầy thấu hiểu để nhìn nhận sự việc của Hồ Văn Cường và được không ít người đồng tình.

Ngọc Sơn day dứt khôn nguôi sau 1 tháng Phi Nhung qua đời - Ảnh 1

Tuy nhiên trước khi Ngọc Sơn lên tiếng, anh đã nhận phải những lời chia sẻ chưa đúng với suy nghĩ của mình khi Long Nhật cho biết Ngọc Sơn rất giận Hồ Văn Cường. Ngay sau chia sẻ của Long Nhật, Ngọc Sơn nhanh chóng có phản hồi và khẳng định anh chưa từng bày tỏ cảm xúc liên quan đến sự việc ồn ào với bất kỳ ai. Phát ngôn của danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người cho rằng đây như lời lật tẩy thói "chém gió", bịa đặt của Long Nhật khiến nam ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi đàn anh và công chúng.

Long Nhật phải lên tiếng xin lỗi về phát ngôn liên quan đến Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Long Nhật phải lên tiếng xin lỗi về phát ngôn liên quan đến Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news