Tin mới

Rò rỉ đoạn chat Trưởng FC Khánh Vân tung clip của Thùy Tiên, nói xấu H'Hen Niê vì bức bối

Thứ sáu, 17/12/2021, 10:46 (GMT+7)

Trưởng FC Khánh Vân hiện đang khiến cộng đồng mạng xôn xao vì động tới Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê.

Vụ L.Đ.T - trưởng FC Hoa hậu Khánh Vân bị rò rỉ tin nhắn trong nhóm chat, đang công khai công kích các hoa hậu khác khiến Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Cụ thể, người này đã phát ngôn và có hành vi khó chấp nhận với 3 hoa hậu nổi tiếng nhất nhì showbiz hiện nay là Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

L.Đ.T liên tục nghĩ ra những kế hoạch xấu, đầu tiên là việc kêu gọi FC dùng nick ảo lan truyền clip Thùy Tiên xé giấy nợ vào diễn đàn showbiz lớn ngay sau khi thông tin cô nàng đăng quang Miss Grand International 2021. Mục đích của L.Đ.T là khiến Thùy Tiên bẽ mặt.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, L.Đ.T liên tục có những phát ngôn gây sốc trong group chat, thậm chí dùng lời lẽ xấu xí để nói về Á hậu Kim Duyên và ê-kíp của cô. Chưa dừng lại ở đó, L.Đ.T thậm chí còn ghét lây sang H'Hen Niê chỉ vì hai hoa hậu chơi thân với nhau. Trưởng FC Khánh Vân mạnh miệng tuyên bố "phong sát" luôn H'Hen Niê.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Những kế hoạch này của L.Đ.T khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của Hoa hậu Khánh Vân. Nói cách khác, Khánh Vân "nằm không cũng dính drama" chỉ vì hành động xấu của trưởng FC.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi đoạn tin nhắn được phát tán, L.Đ.T lên tiếng thừa nhận sai lầm, hứa sẽ xin lỗi từng cá nhân có liên quan, đồng thời rút khỏi FC Khánh Vân. Trưởng FC giải thích về hành động với Thùy Tiên: "Những hình ảnh về đoạn tin nhắn mình nói xấu Thùy Tiên đã xuất hiện khá lâu, cách đây 4, 5 tháng, nay được up lên lại. Vì ban đầu mình tin đoạn clip liên quan Thùy Tiên là thật, nên mình đã hiểu lầm về Thùy Tiên.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Sau khi tìm hiểu kỹ sự việc, mình không nhắc lại câu chuyện đó nữa và mình cũng không có hành động tổn hại đến Thùy Tiên. Mình xin lỗi Thùy Tiên và các bạn fan Thùy Tiên nhiều vì đã có những hiểu lầm, dẫn đến những phát ngôn, suy nghĩ sai lệch như trong đoạn chat".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news