Tin mới

Long Nhật tình tứ ôm vợ trước mặt bạn trai đại gia

Thứ ba, 21/10/2014, 16:59 (GMT+7)

"Bà Tám" Long Nhật khá thoải mái khi xuất hiện tình cảm cùng lúc bên bà xã và bạn trai tin đồn. 

"Bà Tám" Long Nhật khá thoải mái khi xuất hiện tình cảm cùng lúc bên bà xã và bạn trai tin đồn. 

Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu DVD Âm nhạc và Điện ảnh, Long Nhật khiến dư luận bất ngờ khi anh không chỉ đi cùng người bạn trai tin đồn mà bên cạnh còn có bà xã. Trong suốt buổi họp báo, Long Nhật luôn dành nhiều cử chỉ thân mật cho bà xã. Điều khiến nhiều người bất ngờ là cả 3 khá thoải mái và vui vẻ với nhau. Thậm chí, Long Nhật còn không ngần ngại một tay ôm vợ, một tay ôm bạn trai trước ống kính. 

Long Nhật tình tứ bên bà xã

Long Nhật ôm hôn bà xã nhưng vẫn không quên tình cảm bên bạn trai tin đồn

Dường như sự thân mật giữa Long Nhật và bà xã đã phần nào đập tan tin đồn về mối quan hệ giữa anh và bạn trai đại gia. Vợ Long Nhật từng lọt Top 10 người đẹp nhất cuộc thi Người đẹp Hải Phòng và giành giải Người có đôi mắt đẹp nhất. Sau 16 năm chung sống, Vũ Thị Kim Ngân vẫn ít nhiều giữ được vẻ đẹp mặn mòi, đằm thắm của người phụ nữ hai con.

Theo tin tức trước đó, Long Nhật từng trờ thành tâm điểm của dư luận khi công khai tình tứ bên bạn trai đại gia. Trong nhiều sự kiện, cả hai luôn sát cánh cùng nhau. 

Từ lâu, giới tính của 'bà tám showbiz' Long Nhật luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi trong Cộng đồng mạng. Với phong cách nữ tính bất kể đời thường hay trong các sản phẩm âm nhạc, cùng những phát ngôn mập mờ về đời sống riêng tư, Long Nhật càng khiến người khác nghi ngờ hơn về giới tính thật của mình.

Sau một thời gian vắng bóng, lần này DVD Âm nhạc và Điện Ảnh của Long Nhật gồm 10 phim ngắn là 10 câu chuyện với đầy đủ những bi hài về cuộc sống. Ngoài giọng hát ngọt ngào, Long Nhật còn khoe tài diễn xuất ấn tượng, đặc biệt là những vai giả gái.

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news