Tin mới

Lê Hoàng Phương: Minh chứng cho sự thành công nhờ vào kiên trì và nỗ lực

Thứ hai, 28/08/2023, 17:13 (GMT+7)

Nỗ lực suốt nhiều năm qua cố gắng không ngừng nghỉ của tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Lê Hoàng Phương đã được đền đáp. 

4 năm nỗ lực không ngừng để khẳng định bản thân

Lê Hoàng Phương không còn là gương mặt xa lạ trong các cuộc thi sắc đẹp. Bởi lẽ, trước đây, người đẹp sinh năm 1995 từng vào Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 cùng giải phụ Người đẹp Biển 2019. Năm 2022, cô trở lại cuộc thi Miss Universe Vietnam và vào Top 5, giải phụ Best Catwalk. Đó là lý do giúp Lê Hoàng Phương có lượng fan lớn nhất trong cuộc thi.

Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 sau 4 năm chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp. Ảnh internet
Lê Hoàng Phương đăng quang hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 sau 4 năm chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp. Ảnh internet

Thế nhưng sau 4 năm chinh chiến trên các cuộc thi sắc đẹp, Lê Hoàng Phương đã tỏa sáng và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Có kinh nghiệm thi ở nhiều cuộc thi nhan sắc, đạt hai giải thưởng "không phải ai muốn cũng được" là Người đẹp biển và Thí sinh biểu diễn đẹp nhất ở Miss Universe, cô hoàn toàn có bản lĩnh sân khấu, khả năng trình diễn.

Ở phần thi dạ hội, Lê Hoàng Phương tiếp tục giữ phong độ với màn catwalk uyển chuyển. Sự cổ vũ của khán giả làm người đẹp quê Khánh Hòa biểu diễn ổn định suốt quá trình dự thi.

Top 5 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Ảnh internet
Top 5 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Ảnh internet

Về hình thể, Lê Hoàng Phương sở hữu sắc vóc bắt mắt cao 1,76 m, số đo hình thể 87-63-95 cm. Không chỉ vậy, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 còn có học vấn và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Cô từng tốt nghiệp loại khá ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM năm 2021, cô nói muốn lan tỏa câu chuyện vượt định kiến về giới tính trong chọn nghề, kiến trúc sư không chỉ phù hợp với nam giới. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

4 năm một hành trình để tỏa sáng, khẳng định của Lê Hoàng Phương. Sau Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 là cả một hành trình dài phía trước mà tân Hoa hậu sẽ phải hoàn thành. Lê Hoàng Phương là minh chứng cho sự thành công nhờ vào kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Lê Hoàng Phương - Tân Hoa hậu nhận được nhiều 'đặc ân'

Có lẽ trong số những nàng hậu của Sen Vàng thì Lê Hoàng Phương là trường hợp đặc biệt nhất khi đêm đăng quang có sự hiện diện của Chủ tịch và phó Chủ tịch Miss Grand International. 

Không chỉ vậy, trước đêm chung kết, Lê Hoàng Phương còn được ông Nawat đăng ảnh người đẹp Khánh Hòa đội vương miện do fan thiết kế, động thái đánh giá cao cô gái lớn tuổi nhất cuộc thi.

Lê Hoàng Phương được đánh giá cao về nhan sắc, trình độ, chuyên môn. Ảnh internet
Lê Hoàng Phương được đánh giá cao về nhan sắc, trình độ, chuyên môn. Ảnh internet

Sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 nhận nhiều lời khen của vị chủ tịch Miss Grand International. Trả lời Tiền Phong sau đêm chung kết, ông Nawat nói: "Tôi chúc mừng Lê Hoàng Phương vì cô có rất nhiều fan và sự ủng hộ lớn. Tôi nghĩ cô ấy là ứng cử viên mạnh cho ngôi vị Miss Grand International. Trong đêm nay, tôi thấy Hoàng Phương đáp ứng ba tiêu chí 3B là Beauty, Body and Brand (Vẻ đẹp, Ngoại hình và Trí tuệ), yếu tố Business, chúng tôi cần nhiều thời gian hơn để đánh giá".

Không chỉ ông Nawat mà bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International cũng dành những "lời có cánh" cho tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương: "Tôi thấy cô ấy là một thí sinh rất mạnh. Tôi thấy Phương có rất nhiều fan bởi vì cô ấy trình diễn rất tốt. Tôi nghĩ Lê Hoàng Phương sẽ làm rất tốt tại Miss Grand International sắp tới. Vương miện thứ hai nha mấy con...".

Vẻ đẹp cuốn hút của tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương. Ảnh internet
Vẻ đẹp cuốn hút của tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương. Ảnh internet

Có thể thấy, nhan sắc của Lê Hoàng Phương nhận được sự ủng hộ từ giới chuyên môn trong và ngoài nước. Tại Việt Nam, nàng hậu sinh năm 1995 được bà trùm Hoa hậu Kim Dung đánh giá cao: "Với tôi, nhan sắc phụ nữ là không tuổi. Thật ra nói Hoàng Phương già rất tội, không đúng vì bạn rất đẹp ở nhóm tuổi. Chúng ta không thể nào bắt tân hoa hậu đẹp như những cô gái 18 đôi mươi, nhưng bạn mặn mà, rực rỡ. Hoàng Phương là thí sinh cũ, tham gia nhiều cuộc thi. Nhìn nhận qua từng giai đoạn, Hoàng Phương từ cô gái không nói được tiếng Anh, cơ thể chưa đẹp, nhưng sự nỗ lực quá lớn, giờ đây cô hoàn thành việc học, trở thành kiến trúc sư. Đây là thành tích quá lý tưởng cho cuộc thi hoa hậu, đó là lý do cô chiến thắng".

Trong khi đó, Trưởng ban giám khảo - Hoa hậu Hà Kiều Anh - nhận xét chiến thắng của Lê Hoàng Phương thuyết phục, có sự đồng thuận cao. Thí sinh hội tụ các yếu tố về sắc vóc, bản lĩnh, chuyên nghiệp trong mọi hoạt động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news