Tin mới

Louis Nguyễn đăng ảnh hẹn hò Tăng Thanh Hà, fan phát hiện điều thú vị

Thứ hai, 08/07/2019, 20:00 (GMT+7)

Louis Nguyễn hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò cùng Tăng Thanh Hà khiến fan thích thú.

Ông xã Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn vừa hào hứng chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò cùng bà xã: "Hẹn hò tối chủ nhật với bà xã". Cả hai diện áo phông trắng giản dị và tươi rói.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn giản dị hẹn hò cùng nhau. Ảnh internet

Ngay lập tức bức ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người nhận thấy sau bao nhiêu năm, Tăng Thanh Hà vẫn trẻ đẹp và giản dị dù làm dâu chốn hào môn: "Chị Hà vẫn xinh và giản dị như xưa", "Chị Hà trẻ đẹp quá, ngưỡng mộ cuộc sống của anh chị", "Hạnh phúc nhất khi có một người chồng luôn đồng hành cùng mình"....


Không chỉ thường xuyên khoe ảnh vợ trên trang cá nhân, Louis Nguyễn còn chăm chỉ đăng ảnh hai nhóc tì. Dù là thiếu gia nhưng ông xã Tăng Thanh Hà lại luôn biết cách yêu vợ, chiều con khiến công chúng ngưỡng mộ.

Đến nay, vợ chồng Hà Tăng đã về chung một nhà được hơn 5 năm nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như lúc mới yêu. Cả hai thường xuyên gác lại công việc để hâm nóng tình cảm.

Sau khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã rút lui khỏi showbiz để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Dù làm dâu nhà giàu có nhưng Hà Tăng vẫn luôn giữ nếp sống giản dị, chỉn chu chăm lo cho gia đình và các con. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" thường xuyên tự tay vào bếp chuẩn bị những món ngon cho các con và ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news