Tin mới

Luật sư tuyên bố cái kết 'đắng ngắt' Ngọc Trinh có thể phải chịu vì 'nhận vơ' lô đất 11ha

Thứ sáu, 20/05/2022, 21:16 (GMT+7)

Việc "nhận vơ" đất của Ngọc Trinh trở thành chủ đề nóng được thảo luận rôm rả trên mạng xã hội. 

Từ hôm qua cho đến nay dân tình không khỏi bàn tán trước câu chuyện Ngọc Trinh "nhận vơ" quyền sử dụng mảnh đất 11ha tại Lâm Đồng. Theo đó, vào đầu tháng 5, chân dài xứ Trà khoe mua mảnh đất nêu trên với mục đích đầu tư xây dựng homestay. Tuy nhiên, lãnh đạo địa phương đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, đồng thời nhấn mạnh đây thực chất chỉ là chiêu trò nhằm thổi phồng giá đất. Về phía Ngọc Trinh, mới đây cô cũng lên tiếng thừa nhận không đứng tên 11ha đất nêu trên. 

Từng khoe đón bình minh tại khu đất mới tậu, nhưng sau khi bị cơ quan chức năng vạch trần sự thật, Ngọc Trinh lại 'quay xe'
Từng khoe đón Bình Minh tại khu đất mới tậu, nhưng sau khi bị cơ quan chức năng vạch trần sự thật, Ngọc Trinh lại "quay xe"

Ngay sau khi nắm bắt sự việc, dư luận không khỏi bức xúc. Nhiều người cho rằng, chỉ trong thời gian ngắn Ngọc Trinh liên tục vướng vào những ồn ào về việc "khoe mẽ" tài sản quá đà, diện trang phục đạo nhái ý tưởng. Đỉnh điểm, không ít người còn lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xử phạt Ngọc Trinh, bởi lẽ hành vi của cô có thể khiến dư luận đánh giá sai về công tác quản lý đất đai, xây dựng của địa phương. 

Hành vi 'nhận vơ' đất của Ngọc Trinh có thể khiến dư luận đánh giá sai về công tác quản lý đất đai, xây dựng của địa phương.
Hành vi "nhận vơ" đất của Ngọc Trinh có thể khiến dư luận đánh giá sai về công tác quản lý đất đai, xây dựng của địa phương.

Trước vấn đề này, báo Dân Việt dẫn lời TS luật Văn Cường.  Vị luật sư này cho biết với lượng người hâm mộ đông đảo, bài viết khoe đất của Ngọc Trinh rất có thể sẽ tạo ra hiệu ứng trong xã hội. Chính vì thế cơ quan chức năng sẽ làm rõ động cơ của nữ người mẫu là gì khi chia sẻ thông tin này, đồng thời đánh giá thị trường BĐS ở khu vực trong thời gian tới. Nếu sự việc không gây ra hậu quả thì sẽ không xử lý mà chỉ nhắc nhở Ngọc Trinh.

Nếu sự việc không gây ra hậu quả thì sẽ không xử lý mà chỉ nhắc nhở Ngọc Trinh.
Nếu sự việc không gây ra hậu quả thì sẽ không xử lý mà chỉ nhắc nhở Ngọc Trinh.

Trái lại, nếu gây ra hậu quả tiêu cực cho xã hội, Ngọc Trinh rất có thể bị xem xét xử lý vi phạm hành chính về hành vi đưa tin giả theo quy định tại Nghị định số 15/2020/NĐ-CP về xử phạt hành chính trong lĩnh vực BCVT TSVTĐ với mức xử phạt là phạt từ 10 triệu đến 20 triệu đồng.

>>> XEM THÊM: ‘Té ngả’ trước tình trạng KDL Đại Nam sau khi CEO Phương Hằng vướng lao lý, liệu có như 'rắn mất đầu'? 

 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news