Tin mới

Bị ‘khui’ mua đất ảo ở Lâm Đồng để làm homestay, Ngọc Trinh lên tiếng nhưng CDM ‘chốt’ 1 từ?

Thứ sáu, 20/05/2022, 09:25 (GMT+7)

Việc Ngọc Trinh xác nhận không phải là chủ đất, song vẫn khiến dân mạng bán tín bán nghi xoay quanh thông tin trên.

Ngọc Trinh vốn không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, kinh doanh thì người đẹp này cũng dính phải không ít những thị phi. Sau lùm xùm đạo nhái trang phục bị nhãn hàng “tố” thì gần đây “đàn em” Vũ Khắc Tiệp lại trở thành tâm điểm của dư luận. 

Ngọc Trinh hào hứng khoe ô đất 11ha để xây dựng homestay tại Đà Lạt (Ảnh: Internet)
Ngọc Trinh hào hứng khoe ô đất 11ha để xây dựng homestay tại Đà Lạt (Ảnh: Internet)

Cụ thể, cách đây không lâu, “nữ hoàng nội y” thường xuyên khoe hình ảnh nghỉ dưỡng tại 1 homestay tại xã Đại Lào, huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Theo lời “khoe” của Ngọc Trinh, đây là mảnh đất có diện tích lên đến 11ha. 

Liên quan đến thông tin trên, lãnh đạo TP. Bảo Lộc đã nhanh chóng lên tiếng về những quan tâm từ phía dư luận. Chia sẻ với báo Công an Nhân dân, ông Đoàn Kim Đình - Chủ tịch UBND TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết đã yêu cầu các phòng chức năng phối hợp với UBND xã Đại Lào kiểm tra, xác minh sự việc.

Qua kiểm tra, không có ai tên Trần Thị Ngọc Trinh (tức người mẫu Ngọc Trinh) là chủ sở hữu ô đất ở Đại Lào như cư dân mạng đang lan truyền. Được biết, khu đất mà người mẫu 8X đăng tải có địa chỉ tại hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào, TP. Bảo Lộc.

Về phía Ngọc Trinh, trước những lời đồn đoán từ phía dư luận cũng như phía cơ quan chức năng đã lên tiếng, ngay lập tức, chân dài gốc Trà Vinh đã khẳng định, bản thân không phải chủ nhân của ô đất này. Theo cô, người chủ đất thực sự chính là quản lý của mình. 

Ngọc Trinh xác nhận quản lý là chủ nhân đứng tên ô đất 11ha trên. Điều này khiến cư dân mạng chú ý và để lại những bình luận sôi nổi , thậm chí là đặt nghi vấn với cô và quản lý (Ảnh: Internet)
Ngọc Trinh xác nhận quản lý là chủ nhân đứng tên ô đất 11ha trên. Điều này khiến cư dân mạng chú ý và để lại những bình luận sôi nổi , thậm chí là đặt nghi vấn với cô và quản lý (Ảnh: Internet)

"Phải rồi, chủ đất không phải tui đâu. Chủ đất là người kế bên tui đó nha", Ngọc Trinh bày tỏ. Đi kèm là hình ảnh chụp cùng người cộng sự thân thiết của cô trong nhiều năm qua. 

Việc lên tiếng xác nhận như vậy của nữ diễn viên Vòng Eo 56 lại khiến cư dân mạng “bán tín bán nghi”. Một số người cho rằng, thông tin trên của Ngọc Trinh mới chỉ là ý kiến một chiều, muốn biết rõ về vụ việc thế nào phải chờ cơ quan chức năng lên tiếng chính thức. 

Trước đó, trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội lan truyền thông tin người mẫu Ngọc Trinh vừa “tậu” ô đất 11ha ở Lâm Đồng. Thậm chí, các trang có nội dung liên quan đến kinh doanh bất động sản cũng lan truyền thông tin chân dài 1989 mua đất để xây dựng homestay. Được dịp, các trang này cũng rầm rộ rao bán các ô đất gần khu vực này. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp