Tin mới

Trấn Thành nhận tin vui bất ngờ từ ‘đứa con’ đầu lòng mong mỏi đã lâu

Thứ bảy, 04/01/2020, 13:10 (GMT+7)

Sau thời gian dài ấp ủ, Trấn Thành cuối cùng cũng đón nhận được tin vui bất ngờ.

Mới đây, web drama của Trấn Thành với tựa đề “Bố già” đã chính thức ra mắt người hâm mộ. Đây là ‘đứa con’ đầu lòng mà nam danh hài đã ấp ủ từ lâu. Ông xã của Hari Won trực tiếp đầu tư và lên ý tưởng kịch bản cho bộ phim này.

Tập 1 của "Bố già" giữ số 1 Trending trên Youtube

Ngay từ khi ra mắt, “Bố già” đã được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Theo đó tập 1 của bộ phim ra mắt vào tối ngày 2/1/2020 trên kênh Youtube "Trấn Thành Town" và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng vì nội dung cuốn hút, hài hước nhưng không kém phần sâu lắng.

Hiện tại, tập 1 đã đạt được 8 triệu view, giữ vị trí số 1 Trending, theo sau sát nút chính là bản demo "Đom đóm" của Jack - J97 và ViruSs. Rất nhiều người hâm mộ đã dành lời khen cho diễn xuất và bộ phim mới của Trấn Thành.

Bố già thuộc thể loại tâm lý gia đình, xã hội. Trong bộ phim này, Trấn Thành đảm nhận vai một người chồng, một người cha khắc khổ, cộc cằn và thô lỗ nhưng hết mực yêu thương gia đình.

Ngoài Trấn Thành, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Lê Giang, Anh Đức, Trúc Nhân, Tuấn Trần,... Bộ phim có 5 tập và sẽ được phát sóng vào lúc 20h hàng tuần trên kênh YouTube của Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news