Tin mới

Luôn nhận lương chỉ 7-8 triệu đồng, nay Độ Mixi mới bị 'bóc' thu nhập thật

Thứ năm, 29/04/2021, 09:41 (GMT+7)

Bộ tốc Mixigaming có lẽ đã thuộc lòng phát ngôn của Tộc trưởng rằng thu nhập của anh chỉ 7-8 triệu đồng, thế nhưng nhìn gia tài của Độ Mixi, thật khó để không nghĩ anh "lươn lẹo".

Độ Mixi là một trong 4 tứ hoàng Streamer đình đám của làng game Việt, cho tới thời điểm hiện tại, anh vẫn được xem là một người trong những người thành công nhất cả trong sự nghiệp lẫn đời sống riêng tư. 

Luôn nhận thu nhập chỉ 7-8 triệu đồng, nay Độ Mixi mới bị 'bóc' thu nhập thật (ảnh chụp màn hình)
Luôn nhận thu nhập chỉ 7-8 triệu đồng, nay Độ Mixi mới bị 'bóc' thu nhập thật (ảnh chụp màn hình)

Sau khi có tên tuổi, Độ Mixi còn mở rộng kinh doanh, nhận các hợp đồng quảng cáo, tích cực làm Từ thiện. Chính vì vậy nhiều người không khỏi thắc mắc thu nhập thật sự của anh là bao nhiêu. Liệu có như câu cửa miệng của Tộc trưởng vẫn hay nói với con dân chỉ 7-8 triệu/tháng.

Thực tế ai cũng hiểu đó chỉ là câu nói vui của anh bởi nhìn những gì nam streamer có được ở thời điểm hiện tại, con số 7-8 triệu chỉ là con số "lươn lẹo". Cụ thể, theo một thống kê, thu nhập chính của Độ Mixi hiện tại chủ là từ livestream. Nam streamer stream trên 2 nền tảng chính là YouTube và Nimo TV.

Luôn nhận lương chỉ 7-8 triệu đồng, nay Độ Mixi mới bị 'bóc' thu nhập thật - Ảnh 1

Riêng kênh Youtube, anh chàng từng đạt 242.000 người xem cùng lúc. Đây thực sự là con số lớn mà bất cứ một streamer hay nghệ sĩ showbiz nào cũng ao ước. 

Một thống kê từ trang Nox Influencer cho thấy trung bình mỗi video đăng tải trên Youtube MixiGaming sẽ giúp Độ Mixi mang về số tiền khoảng 200 triệu đồng. Ngoài ra, Độ Mixi còn trở thành đối tác của Youtube nên thu nhập của anh cũng không hề nhỏ, dao động từ 508,9 triệu - 2,23 tỷ đồng.

Luôn nhận lương chỉ 7-8 triệu đồng, nay Độ Mixi mới bị 'bóc' thu nhập thật - Ảnh 2

Đối với nền tảng Nimo TV, Độ Mixi cũng hoạt động đầy tích cực. Theo nguồn tin nội bộ để có được chữ ký của Độ Mixi và team Refund, mỗi tháng nền tảng này phải trả cho Độ Mixi khoảng 1 tỷ đồng/tháng. Số tiền này còn chưa kể đến lượng tiền mà Độ Mixi được donate mỗi lần anh livestream.

Vào tháng 12/2020, sau khi lên kế hoạch cho dự án từ thiện cá nhân, Độ Mixi đã công bố số tiền anh được donate trong tháng lên tới 400 triệu đồng. Từ những thống kê trên, tính sơ sơ có thể thấy thu nhập của Độ Mixi từ livestream chắc chắn phải là con số có 10 chữ số.

Luôn nhận lương chỉ 7-8 triệu đồng, nay Độ Mixi mới bị 'bóc' thu nhập thật - Ảnh 3

Nguồn tiền quảng cáo của Độ Mixi hậu nổi tiếng cũng rất lớn khi anh trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng". Hiện tại, một số đối tác của Độ Mixi có thể kể đến như Liên Quân Mobile, FIFA Online, Tốc Chiến và nhiều gameshow thực tế.

Cuối cùng là mảng kinh doanh riêng của gia đình, với 2 thương hiệu cá nhân chúng đều mang lại nguồn thu nhập không hề nhỏ cho gia đình Độ Mixi. Đó là lý do dù chẳng khoe khoang nhưng ai cũng nhận ra những thương hiệu thời trang được ông hoàng streamer yêu thích là Adidas, MLB.

Luôn nhận lương chỉ 7-8 triệu đồng, nay Độ Mixi mới bị 'bóc' thu nhập thật - Ảnh 4
Nhà Độ Mixi có rất nhiều mô hình đắt đỏ
Nhà Độ Mixi có rất nhiều mô hình đắt đỏ

Từ những nguồn thu nhập trên, hiện tại số tài sản của Độ Mixi đang sở hữu có thể kể đến căn nhà 7 tầng tại Hà Nộ của anh, có cả thang máy. Bên trong căn nhà, Độ Mixi cũng bố trí nhiều mô hình, bộ sưu tập đắt đỏ. Trong một vlog livestream của Linh Ngọc Đàm, có lẽ nhiều người cũng có dịp được ngắm toàn cảnh căn biệt thự của Tộc trưởng.

Xe sang
Xe sang
Điện thoại xịn đủ cả
Điện thoại xịn đủ cả

Độ Mixi cho biết anh đang sở hữu Mazda CX5 với giá lên tới 1 tỷ đồng. Tuy nhiên trong vlog mới nhất fan cũng nhận ra Tộc trưởng sớm đổi sang Mercedes Benz màu đen, nhanh chóng đập hộp iPhone 12 Pro Max khi vừa ra mắt và tậu cả bộ máy chơi game PS5 xịn sò.

Không phải ngẫu nhiên Độ Mixi lại bị fan gọi là "Lươn Thanh Độ" hay "Lươn Cao Bằng" bởi mức lương được nam streamer tiết lộ và thực tế tài sản anh sở hữu đã chứng minh anh thực sự "lươn lẹo" khi công khai thu nhập của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer Độ Mixi game