Tin mới

Đang yên lành, Sơn Tùng bỗng bị 'réo tên' sau cú chốt 'cảm ơn em' của Đạt G

Thứ tư, 28/04/2021, 15:30 (GMT+7)

Chỉ từ một câu nói của Đạt G mà vô tình Sơn Tùng cũng bị "réo tên" giữa loạt ồn ào chia tay.

Những ngày gần đây, ồn ào giữa Đạt G và Du Uyên đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Yêu nhau trong im lặng nhưng cặp đôi khi chia tay lại ồn ào đến mức tố nhau, vạch trần trên mạng xã hội. Trong khi Du Uyên tố Đạt G "ra đi và để lại một đống nợ" thậm chí còn bóc mẽ con người thật sống lỗi của nam ca sĩ.

Trước lời tố của bạn gái cũ, Đạt G chỉ nhắn nhủ nhẹ nhàng đến bạn gái nhưng nhắc Du Uyên mở đầu bằng từ "cảm ơn em" và kết thúc cũng bằng dòng nhắn nhủ: "Muốn chúc em thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống, cảm ơn em".

Bài đăng của Đạt G gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Đạt G gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.

Câu nói "chốt hạ" của Đạt G vô tình nhận sự chú ý của nhiều người. Nhiều dân mạng đã nhớ ngay đến ồn ào của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Chuyện tình của Đạt G và Du Uyên giống như Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vậy, khi yêu thì thầm lặng nhưng chia tay lại ồn ào.

Chưa dừng lại ở đó, câu nói chấm dứt mối tình đều xuất phát từ phía nhà trai. Trong khi Đạt G dành câu "Cảm ơn em" thì Sơn Tùng đã bùi ngùi nói "Thương em" trên sân khấu sau drama "trà xanh" với Hải Tú và nghi chia tay Thiều Bảo Trâm sau 8 năm bên nhau.

Đang yên lành, Sơn Tùng bỗng bị 'réo tên' sau cú chốt 'cảm ơn em' của Đạt G - Ảnh 1

Dù không liên quan đến cặp đôi Đạt G và Du Uyên nhưng Sơn Tùng lại  vẫn bị réo tên. Thậm chí nhiều người còn mỉa mai rằng có thể năm nay sẽ có trend dành cho những cặp đôi đã đường ai nấy đi như "thương em", "cảm ơn em".

"Trend năm nay sau "thương em" sẽ là "cảm ơn em" à" , "Sau thương em thì đương nhiên là tới "cảm ơn em" rồi", "câu của Đạt G làm nhớ đến câu thương em. Rất là văn vở", "Thiếu rồi. Phải còn 2 chữ thương em nữa mà", "Lại văn cở giống sếp rồi", ....là những bình luận dưới bài viết của Đạt G.

Được biết, hồi tháng 1, Sơn Tùng vướng vào dram "trà xanh" khi bị nghi chia tay Thiều Bảo Trâm là do người thứ 3 chen vào. Thời điểm đó, thay vì lên tiếng giải thích, Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu biểu diễn và đã có dòng chia sẻ đầy thâm tình: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em.”

Sơn Tùng đã từng nói câu 'Thương em' giữa ồn ào 'trà xanh'. Ảnh internet
Sơn Tùng đã từng nói câu "Thương em" giữa ồn ào "trà xanh". Ảnh internet

Ngay sau dòng chia sẻ này, Sơn Tùng đã gặp không ít sóng gió vì bị cho là cố tỏ ra tử tế. Từ "Thương em" cũng nhận không ít công kích từ khán giả. Một số thánh 'chế' lại quyết định sáng tạo lời nhắn của "sếp" thành nhiều thứ tiếng khác nhau. 

Ngoài tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung, cư dân mạng còn chơi cả hệ teencode, tiếng pikachu. Thậm chí có cả mã morse (phương pháp được sử dụng trong viễn thông để mã hóa văn bản ký tự), mã nhị phân,... khiến dân tình cười muốn xỉu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news