Tin mới

Lương Bích Hữu tái xuất với giọng hát 'khủng' nay lại ê chề nhận về lời chê bai từ CĐM

Thứ ba, 20/09/2022, 15:41 (GMT+7)

Lương Bích Hữu khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về hình ảnh mới nhất của mình.

Thời gian vừa qua, Lương Bích Hữu đã có màn hiện diện đầy ấn tượng trên chương trình truyền hình Ca sĩ mặt nạ. Tại đây, cô khiến bao người trầm trồ về khả năng ca hát, đến cả Trấn Thành cũng khó lòng ngồi yên trước giọng hát này. Tại chương trình này, khi mặt nạ của Lương Bích Hữu được gỡ xuống, cả một bầu trời tuổi thơ của thế hệ 8x-9x cũng ùa về.

Lương Bích Hữu tái xuất với giọng hát 'khủng' nay lại ê chề nhận về lời chê bai từ CĐM - Ảnh 1

Sau màn hiện diện ấn tượng trên sân khấu gameshow, Lương Bích Hữu liên tiếp nhận về những lời khen ngợi về giọng hát, tài năng âm nhạc. Trải qua thời gian cùng những biến cố của cuộc sống thế nhưng phong độ ca hát của nữ ca sĩ Cô gái Trung Hoa vẫn chẳng thể thuyên giảm và nhận về nhiều tình cảm hơn nữa từ các khán giả trẻ.

Mới đây, Lương Bích Hữu tiếp tục chiếm trọn trái tim người nghe nhạc bằng tài năng của mình. Xuất hiện tại sự kiện, cựu thành viên HAT khoe giọng hát live cực đỉnh, khiến khán giả "rùng mình" với những nốt cao độ. Tuy nhiên nếu như giọng hát khiến bao người say đắm thì diện mạo của Lương Bích Hữu lại nhận về nhiều lời chê bai.

Lương Bích Hữu tái xuất với giọng hát 'khủng' nay lại ê chề nhận về lời chê bai từ CĐM - Ảnh 2
Lương Bích Hữu tái xuất với giọng hát 'khủng' nay lại ê chề nhận về lời chê bai từ CĐM - Ảnh 3
Thân hình lên cân thấy rõ của Cô gái Trung Hoa. Ảnh: Internet
Thân hình lên cân thấy rõ của Cô gái Trung Hoa. Ảnh: Internet

Tại sự kiện này, nữ ca sĩ diện váy 2 dây đỏ khoe vai trần quyến rũ. Tuy nhiên, Lương Bích Hữu lại bị bóc mẽ thân hình kém thon gọn, để lộ nhiều mỡ thừa. Có thể thấy, sau thời gian hạn chế hoạt động, người đẹp sinh năm 1984 có dấu hiệu tăng cân.

Cộng đồng mạng chê bai hình ảnh trên sân khấu của Lương Bích Hữu. Ảnh: Internet
Cộng đồng mạng chê bai hình ảnh trên sân khấu của Lương Bích Hữu. Ảnh: Internet

Trước đó, tại một sự kiện, Lương Bích Hữu cũng lộ body thực tăng cân khi thả dáng trong thiết kế cổ yếm. Qua camera thường của fan, hình thể của chủ nhân hit Dằm Trong Tim càng gây chú ý.

Lương Bích Hữu hiện diện với thân hình đầy đặn trước đó. Ảnh: Internet
Lương Bích Hữu hiện diện với thân hình đầy đặn trước đó. Ảnh: Internet

Lương Bích Hữu từng là giọng ca đình đám, hoạt động mạnh mẽ trong những năm 2000. Ban đầu, nữ ca sĩ là thành viên nhóm nhạc HAT cùng với Phạm Quỳnh Anh. Sau này nhóm tan rã, nữ ca sĩ hoạt động solo và bỏ túi cho mình không ít bản hit như Dằm trong tim, Cô gái Trung Hoa, Cún yêu,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Bích Hữu