Tin mới

Lương Mạnh Hải: 40 tuổi bị nghi ngờ là trai ‘cong’, danh tính ‘nửa kia’ gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 26/07/2021, 17:03 (GMT+7)

Lương Mạnh Hải dù 40 tuổi những nhan sắc vẫn không phai dạng vừa, bị nghi ngờ giới tính nhưng không quan tâm.

Sau bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, Lương Mạnh Hải trở nên nổi tiếng trong showbiz. Đáng nói là anh có đời tư kín tiếng, rất ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm mà chỉ chuyên tâm vào công việc.

Lương Mạnh Hải sinh năm 1981 tại Hà Nội. Dù nổi tiếng nhưng anh không ồ ạt nhận phim mà chú trọng vào chất lượng hơn số lượng. Vì điều đó mà gia tài phim ảnh của Lương Mạnh Hải không quá đồ sộ nhưng các vai diễn đều để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Lương Mạnh Hải luôn thử thách bản thân trong vai nhiều vai trò: MC, đạo diễn,... ngoài việc tham gia diễn xuất. Anh từng chia sẻ với VOV: "Khi trong vai trò là diễn viên, tôi cảm thấy công việc có phần bị động vì mặc thế nào, đóng với ai, kịch bản ra sao, diễn viên không được quyền quyết định, phải tuân theo yêu cầu của kịch bản.

Còn khi ở vị trí đạo diễn, tôi có thể chủ động hơn trong quá trình sáng tạo. Hơn nữa tôi muốn có một bộ phim riêng mình theo đúng nghĩa đen của nó. Đây cũng là một thử thách mới, tạo cảm hứng mới cho tôi khi làm việc."

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dù hợp tác với nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz nhưng chuyện tình cảm của Lương Mạnh Hải lại im hơi lặng tiếng, đến nay vẫn chưa chịu kết hôn. Chính vì vật mà Lương Mạnh Hải không ít lần bị nghi ngờ về giới tính của mình.

Lương Mạnh Hải bộc bạch với Vietnamnet: "Nghệ sĩ cần phải có tin đồn, cần phải gợi sự tò mò cho khán giả, mình cũng nên cần có những bí mật để người ta còn thắc mắc và đặt câu hỏi chứ. Đến thời điểm này thì không còn tin đồn nào khiến tôi phải lung lay, hoảng sợ. Bây giờ là lúc bản thân mình phải sống cho mình, sống cho cảm xúc thật và làm những điều bản thân mình muốn chứ không phải người khác muốn".

Ảnh: Vietnamnet
Ảnh: Vietnamnet

Nhân vật trong tin đồn hẹn hò đồng giới của Lương Mạnh Hải lại chính là Vũ Ngọc Đãng. Lương Mạnh Hải từng thừa nhận mối quan hệ thân thiết với vị đạo diễn lừng danh, giúp nam diễn viên có chỗ đứng như ngày hôm nay. Với Lương Mạnh Hải Vũ Ngọc Đăng không chỉ là người bạn tri kỷ mà còn như một người thầy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news