Tin mới

Nhiệt Ba, Dương Dương khiến fan phát cuồng trong poster mới Em là niềm kiêu hãnh của anh trước giờ lên sóng

Thứ hai, 26/07/2021, 16:09 (GMT+7)

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong loạt poster mới của phim Em là niềm kiêu hãnh của anh khiến fan phát cuồng.

Em là niềm kiêu hãnh của anh (You Are My Glory) là một trong những bộ phim tình cảm lãng mãn Trung Quốc được chờ đợi nhất mùa hè trong năm 2021. Chỉ sau chưa đầy 24 giờ nữa, bộ phim sẽ chính thức lên sóng. Trước giờ lên sóng, đoàn phim Em là niềm kiêu hãnh của anh đã tung thêm một loạt poster mới “hút mắt” trên trang chủ của bộ phim.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Em là niềm kiêu hãnh của anh là dự án lớn cùng với dàn diễn viên đình đám, sở hữu visual "đỉnh của chóp" khiến dân tình đứng ngồi không yên. Trước đó, đoạn trailer đẹp “phát ngất” của Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba đã khiến fan mê đắm vì quá “đắm đuối”.

Nhiều Cộng đồng mạng phải thốt lên rằng Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba chính là đôi nam nữ tài sắc vẹn toàn, những tương tác, những cử chỉ, hành động và ánh mắt của cả hai không khác gì người yêu nhau ngoài đời.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Khác hẳn với các trailer trước đó, trong loạt ảnh hậu trường, fan ngỡ ngàng vì Dương Dương còn chủ động đòi hôn Địch Lệ Nhiệt Ba. Điều này khiến người hâm mộ càng lúc càng mong chờ phim hơn.

Một số bình luận của CĐM: “Chemistry xịn ghê. Visual cũng xịn nữa. Mong là bộ này diễn tốt. Hóng phim ghê”, “Đỉnh quá à. Hông có phải fan nhưng 1 bộ phim mà có Visual đỉnh như này thì phải hóng thôi”, “Tầm này anti gì nữa, dẹp qua 1 bên. Chemistry đỉnh quá đỉnh, phút cuối t quyết định quay xe theo phim chèo thuyền đây. Cảm thấy mình bị quật ghê quá”, “Đoạn nắm tay trong hậu trường ấy toy xem lại hơn 2 chục lần rồi huhuhu. Chết mất thôi nhưng thích quá mà”,..

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn, xoay quanh câu chuyện tình yêu của Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ. Hai người gặp nhau lần đầu vào thời trung học, nam chính luôn từ chối nữ chính.

Mười năm sau, Kiều Tinh Tinh trở thành minh tinh xinh đẹp trong giới giải trí. Còn nam thần thời trung học của cô – Vu Đồ là một kỹ sư hàng không vũ trụ đang dần mờ nhạt trong biển người. Vậy mà cả hai lại bắt đầu câu chuyện tình yêu của mình.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 26/7 trên WeTV lúc 19h.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news