Tin mới

Minh Hằng, Lương Mạnh Hải hội ngộ sau 12 năm đóng 'Ngôi nhà hạnh phúc', nhan sắc Minh Hằng lại gây tiếc nuối

Thứ năm, 06/05/2021, 21:09 (GMT+7)

Hiếm hoi hội ngộ ngoài đời thực, Minh Hằng và Lương Mạnh Hải lại khiến khán giả nhớ đến cặp đôi đáng yêu từng chiếm trọn cảm tình của khán giả theo dõi màn ảnh nhỏ.

Lương Mạnh Hải và Minh Hằng từng là cặp đôi vô cùng ăn ý trên màn ảnh nhỏ. Cách đây hơn 10 năm, cả hai đã cùng góp mặt trong các tác phẩm truyền hình đình đám như Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt hóa, Vừa đi vừa khóc. Đây cũng chính là tác phẩm đã đi vào hồi ức và trở thành thanh xuân của thế hệ 8x, 9x.

Minh Hằng và Lương Mạnh Hải từng là cặp đôi rất ăn ý trên màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet
Minh Hằng và Lương Mạnh Hải từng là cặp đôi rất ăn ý trên màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet

Mới đây, Lương Mạnh Hải và Minh Hằng đã có dịp hội ngộ trong một bộ phim truyền hình mới. Nhìn những hình ảnh hậu trường cùng sự xuất hiện hiện của 2 gương mặt được yêu thích một thời khiến khán giả không khỏi háo hức và chờ đợi màn tái xuất của họ. Bên cạnh đó, những hình ảnh hậu trường được chia sẻ cũng khiến quá khứ của không ít người ùa về khi nhớ đến những tác phẩm đình đám mà Lương Mạnh Hải, Minh Hằng đã từng góp mặt.

Cả hai vừa góp mặt trong một dự án mới. Ảnh: Internet
Cả hai vừa góp mặt trong một dự án mới. Ảnh: Internet

Có thể thấy, thời gian vẫn không thể làm lu mờ nhan sắc của cặp diễn viên này. Lương Mạnh Hải vẫn giữ được phong độ điển trai và hết sức trẻ trung. Mặc dù ít tham gia diễn xuất hơn xưa, thế nhưng không thể phủ nhận nam diễn viên vẫn hoàn toàn có khả năng để tiếp tục hó thân vào các vai diễn trẻ trung, bốc đồng.

Khoảnh khắc hội ngộ sau hơn 10 năm gắn bó trên màn ảnh nhỏ của Minh Hằng và Lương Mạnh Hải. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc hội ngộ sau hơn 10 năm gắn bó trên màn ảnh nhỏ của Minh Hằng và Lương Mạnh Hải. Ảnh: Internet

Còn với Minh Hằng, mặc dù nữ diễn viên ngày một xinh đẹp lên théo thời gian, thế nhưng gương mặt có phần đơ cứng khiến khán giả không khỏi nhớ về hình ảnh tròn trịa, dễ thương của cô nàng Minh Minh năm nào trong Ngôi nhà hạnh phúc. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều người hâm mộ cho rằng, Minh Hằng nên có sự thay đổi như vậy để phù hợp với phong cách quyến rũ mà cô đang theo đuổi.

Minh Hằng, Lương Mạnh Hải hội ngộ sau 12 năm đóng 'Ngôi nhà hạnh phúc', nhan sắc Minh Hằng lại gây tiếc nuối - Ảnh 1
Minh Hằng, Lương Mạnh Hải hội ngộ sau 12 năm đóng 'Ngôi nhà hạnh phúc', nhan sắc Minh Hằng lại gây tiếc nuối - Ảnh 2

Thành công trong sự nghiệp là vậy thế nhưng đến nay cả Lương Mạnh Hải và Minh Hằng vẫn lẻ bóng. Mới đây, Mình Hằng có vướng vào nghi vấn hẹn hò Quốc Trường khi khoảnh khắc tình cảm của cả hai được ghi lại. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho biết 2 người chỉ là bạn bè thân thiết và vừa có màn hợp tác trong một tác phẩm điệnh ảnh tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news