Tin mới

Lương Mạnh Hải bị ngộ độc thực phẩm, Minh Hằng liền vào hỏi một câu đặc biệt

Thứ sáu, 28/07/2023, 14:36 (GMT+7)

Thông tin diễn viên Lương Mạnh Hải bị ngộ độc thực phẩm "nằm liệt giường 3 ngày" khiến nhiều khán giả lo lắng.

Ngày 27/7, diễn viễn Lương Mạnh Hải chia sẻ thông tin bị ngộ độc thực phẩm trên trang Facebook cá nhân: "Trúng thực 1 lần mà liệt giường 3 ngày. Ốm thì nhanh, khoẻ lâu quá".

Lương Mạnh Hải khoe ảnh mới đồng thời cho biết bản thân bị ngộ độc thực phẩm. Ảnh FB Lương Mạnh Hải
Lương Mạnh Hải khoe ảnh mới đồng thời cho biết bản thân bị ngộ độc thực phẩm. Ảnh FB Lương Mạnh Hải

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè lo lắng hỏi thăm tình hình sức khỏe của nam diễn viên. Nghệ sĩ Hữu Châu nhắn nhủ: "Thấy thương, mệt lắm, nghỉ dưỡng mau khỏe lại nhé". Ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng - một trong những người bạn thân của Lương Mạnh Hải trêu đùa đàn anh: "Tuổi già ập đến à anh". Thấy vậy, nam diễn viên không quên "cà khịa" cô: "Bởi vậy, tự dưng cũng mắc đẻ quá đây"

Nhiều khán giả cũng gửi lời hỏi thăm Lương Mạnh Hải và mong anh sớm khỏe lại. Lương Mạnh Hải được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như: Tuyết nhiệt đới, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc, Đẹp từng centimet, Ngôi nhà hạnh phúc, Hot boy nổi loạn, Vòng eo 56,... Ngoài đóng phim, nam diễn 8X còn thử sức ở lĩnh vực MC, đạo diễn, nhà sản xuất. 

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây anh ít tham gia đóng phim, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện trong làng giải trí. Bản thân Lương Mạnh Hải cũng là người kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư với khán giả.

Trước đó, trên trang cá nhân, Lương Mạnh Hải chia sẻ bức ảnh ở phim trường kèm lời nhắn: "Mục tiêu năm nay là sống nội tâm. Sống như bà Nội và không quan tâm ai hết".

Ảnh FB Lương Mạnh Hải
Ảnh FB Lương Mạnh Hải

Dù "nên duyên" với nhiều mỹ nhân trên màn ảnh như Tăng Thanh Hà, Minh Hằng nhưng ngoài đời Lương Mạnh Hải vẫn độc thân. Ở tuổi 42, anh được khen trông vẫn rất trẻ trung và phong độ. Trên truyền thông, năm diễn viên ít khi nói về chuyện đời tư.

Chia sẻ về vấn đề này, Lương Mạnh Hải từng nói trên báo Vietnamnet: "Đối với tôi, công việc là chuyện của công chúng còn tình cảm là chuyện riêng tư nên tôi không bao giờ muốn chia sẻ. Kể từ khi còn làm phóng viên, tôi ngộ ra chân lý cái gì riêng thì sẽ mãi là của riêng.

Rất khó để biết được công chúng quan tâm vì yêu thương mình hay vì hiếu kỳ. Vậy nên quan điểm của tôi là cái gì riêng thì sẽ phải giấu".

Thỉnh thoảng nam diễn viên mới tham gia sự kiện họp báo phim. Ảnh FB Lương Mạnh Hải
Thỉnh thoảng nam diễn viên mới tham gia sự kiện họp báo phim. Ảnh FB Lương Mạnh Hải

Ở tuổi 42, Lương Mạnh Hải tận hưởng cuộc sống của một quý ông độc thân. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường, thỉnh thoảng dự họp báo ra mắt phim của đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Mạnh Hải