Tin mới

U50 Lương Mạnh Hải gây bất ngờ với diện mạo chưa hề lão hóa, sống đời độc thân vui vẻ

Thứ năm, 06/04/2023, 12:43 (GMT+7)

Ở tuổi 43, Lương Mạnh Hải khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi diện mạo trẻ trung đến bất ngờ. Bên cạnh đó, đời sống của anh cũng gây tò mò không nhỏ đến công chúng.

Lương Mạnh Hải từng là nam thần màn ảnh và cũng là "người tình màn ảnh" của các mỹ nhân như Tăng Thanh Hà, Minh Hằng. Sau thời gian thành công vang dội với sự nghiệp diễn xuất, đến nay Lương Mạnh Hải vắng bóng trên mặt trận giải trí, bên cạnh đó đời sống kín tiếng của anh cũng khiến công chúng không khỏi tò mò.

Lương Mạnh Hải từng là nam thần màn ảnh một thời. Ảnh: Internet
Lương Mạnh Hải từng là nam thần màn ảnh một thời. Ảnh: Internet

Mới đây, Lương Mạnh Hải đã có màn hiện diện hiếm hoi trước truyền thông tại sự kiện giải trí. Anh tỏ ra thoải mái, vui vẻ khi được gặp những người đồng nghiệp thân thiết trong nghề.

U50 Lương Mạnh Hải gây bất ngờ với diện mạo chưa hề lão hóa, sống đời độc thân vui vẻ - Ảnh 1
 
Diện mạo điển trai và trẻ trung đến không ngờ của Lương Mạnh Hải ở tuổi 43
Diện mạo điển trai và trẻ trung đến không ngờ của Lương Mạnh Hải ở tuổi 43

Điều khiến nam diễn viên nhận được sự quan tâm và trầm trồ của công chúng nhất chính là sự hiện diện trẻ trung, năng động không khác một thanh niên dù đã ở tuổi 43. Gương mặt trẻ trung, làn da căng bóng mịn màng cùng phong cách thời trang năng động đã giúp anh hack tuổi thành công và khiến công chúng không tin vào mắt mình khi nam diễn viên đã chạm ngưỡng U50. Giữ được phong độ nam tính và trẻ trung ở tuổi 43, nhiều khán giả cho rằng bí quyết của Lương Mạnh Hải chính là biết tận hưởng cuộc sống độc thân. 

U50 Lương Mạnh Hải gây bất ngờ với diện mạo chưa hề lão hóa, sống đời độc thân vui vẻ - Ảnh 2
 
Lương Mạnh Hải rạng ngời tại sự kiện. Ảnh: Internet
Lương Mạnh Hải rạng ngời tại sự kiện. Ảnh: Internet

Lương Mạnh Hải sinh năm 1981 tại Hà Nội. Sau thành công của rất nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh, Lương Mạnh Hải hạn chế hơn trong công việc diễn xuất thay vào đó anh thử sức với nhiều vai trò trong lĩnh vực nghệ thuật như MC, đạo diễn. Ở mỗi lĩnh vực, Lương Mạnh Hải đều ghi được dấu ấn nhất định.

Tập trung hoạt động nghệ thuật một cách chăm chỉ, Lương Mạnh Hải cũng là một người cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư. Chỉ biết rằng, ở độ tuổi 40, anh vẫn đang là một sao nam độc thân vui tính, chưa một lần công khai người yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news