Tin mới

Một đạo diễn nổi tiếng tiết lộ về con người thật của Lương Mạnh Hải

Thứ ba, 02/05/2023, 18:30 (GMT+7)

Một đạo diễn nổi tiếng bóc trần con người thật của Lương Mạnh Hải khiến fan ngơ ngác, ngỡ ngàng.

Mới đây, chia sẻ trên báo Vietnamnet, Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có chia sẻ bất ngờ về tính cách ngoài đời của diễn viên Lương Mạnh Hải. Nam đạo diễn nổi tiếng này cho biết, trong dàn diễn viên thì anh thân thiết nhất với Lương Mạnh Hải. Vũ Ngọc Đãng tiết lộ ngoài đời, Lương Mạnh Hải là người chướng lắm: "Tôi quý Thu Trang, Tăng Thanh Hà nhưng lại thân với Lương Mạnh Hải nhất dù tính Hải chướng lắm chứ không dễ thương như Tăng Thanh Hà (cười lớn). Tôi không khó chịu với ai hết trong số những người mình từng làm dù lâu lâu cũng có người khiến mình bực vì đi muộn. Tôi có câu nổi tiếng là tất cả mọi lỗi lầm đều có thể tha thứ trừ đi trễ.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiết lộ về bản tính con người thật của Lương Mạnh Hải. Ảnh internet
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiết lộ về bản tính con người thật của Lương Mạnh Hải. Ảnh internet

Trước đây, chia sẻ trên Vnexpress, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: "Hải là người quyết liệt, nhạy bén và lì đòn nên tôi yên tâm khi Hải nắm những khâu quan trọng nhất". Anh cũng thừa nhận có những lúc hai người tranh cãi đến mức không còn muốn nhìn mặt nhau trên phim trường. "Nhưng chỉ sau năm phút, mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa. Gần 12 năm đồng hành giúp tôi và Hải tôn trọng khuyết điểm của nhau".

Chia sẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khiến fan khá bất ngờ, bởi lẽ Lương Mạnh Hải vốn nổi tiếng là nam diễn viên hiền lành, kín tiếng nhất nhì showbiz Việt. Tiết lộ mới của nam đạo diễn đã giúp fan có thêm cái nhìn mới về con người thú vị của Lương Mạnh Hải. 

Cả hai là người anh em thân thiết của nhau. Ảnh internet
Cả hai là người anh em thân thiết của nhau. Ảnh internet

Lương Mạnh Hải sinh năm 1981 tại Hà Nội. Sau thành công của rất nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh, Lương Mạnh Hải hạn chế hơn trong công việc diễn xuất thay vào đó anh thử sức với nhiều vai trò trong lĩnh vực nghệ thuật như MC, đạo diễn. Ở mỗi lĩnh vực, Lương Mạnh Hải đều ghi được dấu ấn nhất định.

Lương Mạnh Hải từng là nam thần màn ảnh và cũng là "người tình màn ảnh" của các mỹ nhân như Tăng Thanh Hà, Minh Hằng. Sau thời gian thành công vang dội với sự nghiệp diễn xuất, đến nay Lương Mạnh Hải vắng bóng trên mặt trận giải trí, bên cạnh đó đời sống kín tiếng của anh cũng khiến công chúng không khỏi tò mò.

Lương Mạnh Hải ngày càng trẻ trung, phong độ. Ảnh internet
Lương Mạnh Hải ngày càng trẻ trung, phong độ. Ảnh internet

Ở tuổi 43, Lương Mạnh Hải ngày càng trẻ trung, phong độ.  Gương mặt trẻ trung, làn da căng bóng mịn màng cùng phong cách thời trang năng động đã giúp anh hack tuổi thành công và khiến công chúng không tin vào mắt mình khi nam diễn viên đã chạm ngưỡng U50. 

Tập trung hoạt động nghệ thuật một cách chăm chỉ, Lương Mạnh Hải cũng là một người cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư. Chỉ biết rằng, ở độ tuổi ngoài 40, nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn đang là một sao nam độc thân vui tính, chưa một lần công khai người yêu.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news