Tin mới

Lương Minh Trang khiến dân tình hoang mang khi tiết lộ tình trạng sức khỏe hậu ly hôn Vinh Râu

Thứ sáu, 30/07/2021, 18:57 (GMT+7)

Dòng trạng thái của vợ cũ Vinh Râu - Lương Minh Trang hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng

Những ngày qua, thông tin liên quan đến câu chuyện "đường ai nấy đi" của Vinh Râu và Lương Minh Trang đã nhận được sự quan tâm của dân tình. Loạt tình tiết liên quan đến cuộc hôn nhân dần lộ diện khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Hôm trước mới hứa sẽ bảo vệ nhau, hôm sau đã thẳng tay block liên lạc. Lương Minh Trang còn đăng hẳn tâm thư bóc trần cuộc sống gia đình, hội bạn Minh Râu cũng nhảy vào nô nức cà khịa.

Lương Minh Trang - Vinh Râu
Lương Minh Trang - Vinh Râu

Sự việc đang trên đà dậy sóng, chiều 30/7, Lương Minh Trang khiến dân tình hoang mang tột độ khi có bài viết tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi ly hôn Vinh Râu. Cụ thể, cô viết: Đời là những chuỗi ngày mất ngủ. Hơn 48 giờ rồi, làm đủ mọi cách vẫn không ngủ được. Cho mình xin tên 1 loại thuốc ngủ tốt, không ảnh hưởng sức khoẻ ạ".

Bài viết cập nhật tình hình sức khỏe hậu ly hôn Vinh Râu của Lương Minh Trang
Bài viết cập nhật tình hình sức khỏe hậu ly hôn Vinh Râu của Lương Minh Trang

Sau ít phut đăng tải, bài viết đã nhận về vô số tương tác từ cư dân mạng. Đa số đều cảm thấy lo lắng trước tâm lí bất ổn của Lương Minh Trang hậu ly hôn. Có vẻ như sau 2 ngày đưa ra quyết định lớn nhất trong cuộc đời, Lương Minh trang đã không ngủ và cần sự hỗ trợ của thuốc. Nhiều người khuyên vợ cũ Vinh Râu nên quan tâm hơn đến sức khỏe, hạn chế sử dụng mạng xã hội để tránh bình luận tiêu c.ực.

Lương Minh Trang tiết lộ mình đã mất ngủ 2 ngày nay
Lương Minh Trang tiết lộ mình đã mất ngủ 2 ngày nay

Bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến cho rằng Lương Minh Trang đang tỏ ra đáng thương trước hôn nhân đổ vỡ. Đăng những dòng trạng thái vô nghĩa để nhận sự thương hại từ cư dân mạng và khuyên cô nên tự êm đềm giải quyết chứ đừng "bâu bâu" lên mạng xã hội.

Ngay sau khi nhận "gạch đá" Lương Minh Trang đã ngay lập tức xóa bài viết kể trên. Thay vào đó, vợ cũ Vinh Râu đăng cụm từ khá mơ hồ ""Zom.bie" (xá.c số.ng). Lý giải về cụm từ này, Lương Minh Trang viết: "Thà ghi vậy không ai hiểu, không ai nói ra nói vô mệt".

Lương Minh Trang khiến dân tình hoang mang khi tiết lộ tình trạng sức khỏe hậu ly hôn Vinh Râu - Ảnh 1

Trái ngược với động thái "đăng liên hoàn" trạng thái lên mạng xã hội của Lương Minh Trang, Vinh Râu khá kín tiếng và chưa có bắt kỳ động thái nào. 

Lương Minh Trang khiến dân tình hoang mang khi tiết lộ tình trạng sức khỏe hậu ly hôn Vinh Râu - Ảnh 2

Vinh Râu - Lương Minh Trang khiến dân tình luôn ngưỡng mộ về tình yêu của cả hai khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các gameshow và chương trình thực tế. Chiều ngày 28/7, ca sĩ Lương Minh Trang đăng tải status dài, tuyên bố ly hôn với Vinh Râu sau 6 năm gắn bó khiến fan ngỡ ngàng, ngơ ngác. 

Lương Minh Trang khiến dân tình hoang mang khi tiết lộ tình trạng sức khỏe hậu ly hôn Vinh Râu - Ảnh 3

Sau đó, cả Vinh Râu và Lương Minh Trang đều khẳng định dù ly hôn nhưng cả hai vẫn luôn quan tâm, dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất. Ấy vậy mà sau chưa đầy 1 ngày, Lương Minh Trang để lộ những dấu hiệu bất ổn trong hôn nhân với Vinh Râu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news