Tin mới

Mạnh Trường vạch trần tính cách thật của Phương Oanh trong 'Cuộc hẹn cuối tuần'

Thứ sáu, 30/07/2021, 18:29 (GMT+7)

Ngay trên sóng truyền hình, Mạnh Trường không ngại tố Phương Oanh có tính cách bạo lực khiến nam diễn viên lo lắng.

Hương vị tình thân đang là bộ phim truyền hình ăn khách nhất thời điểm hiện tại sau "Về nhà đi con". Những tình tiết trong phim đang ngày càng được đẩy lên cao trào khiến khán giả đầy cảm xúc sau mỗi tập phim. Đặc biệt chuyện tình yêu của Hoàng Long (Mạnh Trường vào vai) với Phương Nam (Phương Oanh vào vai) gặp đầy sóng gió với những trở ngại từ người xung quanh khiến khán giả vô cùng bức xúc.

Phương Oanh và Mạnh Trường trong Hương vị tình thân. Ảnh internet
Phương Oanh và Mạnh Trường trong Hương vị tình thân. Ảnh internet

Giữa lúc bộ phim đang nhận được sự quan tâm của khán giả, hai nhân vật đang nhận được quan tâm chính là Mạnh Trường và Phương Oanh xuất hiện trên chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần" với vai trò là khách mời.

Theo đoạn trailer được chia sẻ, Phương Oanh và Mạnh Trường được xem lại hậu trường của Hương vị tình thân mà bản thân diễn viên cũng lần đầu được xem. Những tình huống của chương trình tạo ra cho khách mời sẽ khiến Mạnh Trường và Phương Oanh dở khóc dở cười.

Phương Oanh và Mạnh Trường có mặt trong chương trình của VTV.
Phương Oanh và Mạnh Trường có mặt trong chương trình của VTV.

Đặc biệt, trong phần trả lời câu hỏi nhanh, Mạnh Trường và Phương Oanh còn bị rơi vào tình huống khó đỡ khi phải tái hiện cảnh chia tay ở trong Phim Hương vị tình thân nhưng với phiên bản "lầy" ngay trên sân khấu.

Nhân cơ hội trên sóng truyền hình, Mạnh Trường đã không ngần ngại vạch trần tính cách bạo lực của Phương Oanh. Nam diễn viên cảm thấy lo lắng cho số phận của mình trong phần 2 của Hương vị tình thân. Điều này khiến Phương Oanh cũng khá ngượng ngùng trước màn "bóc phốt" của "người tình màn ảnh".

Mạnh Trường không ngại tố Phương Oanh bạo lực.
Mạnh Trường không ngại tố Phương Oanh bạo lực.

Bên cạnh màn giao lưu của hai nhân vật chính, khán giả cũng sẽ được nghe Phương Oanh trải lòng về các vai diễn từ khi bước vào nghề cũng những chê trách diễn xuất của cô.

Cũng trong chương trình lần này, khán giả sẽ được chứng kiến những tài năng khác của hai diễn viên nổi tiếng này. Bên cạnh tài năng đánh đàn piano của Mạnh Trường thì khán giả cũng được thưởng thức giọng ca trong trẻo của "Quỳnh Búp bê".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news