Tin mới

Lương Minh Trang tiếp tục vạch trần cuộc hôn nhân thất bại với Vinh Râu, quyết ra đi tay trắng

Thứ năm, 29/07/2021, 21:13 (GMT+7)

Lương Minh Trang tiếp tục vạch trần góc khuất cuộc hôn nhân thất bại với Vinh Râu, quyết định ra đi tay trắng không cần lấy tài sản gì.

Cuộc hôn nhân thất bại của Vinh Râu và Lương Minh Trang sau 6 năm bên nhau đến nay vẫn là một sự tiếc nuối. Sau 1 ngày công khai ly hôn trong êm đẹp thì bất ngờ phía Lương Minh Trang liên tục đăng đàn ẩn ý. 

Lương Minh Trang tiếp tục vạch trần cuộc hôn nhân thất bại với Vinh Râu, quyết ra đi tay trắng - Ảnh 1
Lương Minh Trang tiếp tục vạch trần cuộc hôn nhân thất bại với Vinh Râu, quyết ra đi tay trắng. Ảnh FBNV
Lương Minh Trang tiếp tục vạch trần cuộc hôn nhân thất bại với Vinh Râu, quyết ra đi tay trắng. Ảnh FBNV

Mới đây nhất, Lương Minh Trang đã chia sẻ tâm trạng khá dài trên trang cá nhân của mình về cuộc hôn nhân thất bại với Vinh Râu. Theo đó, Lương Minh Trang khẳng định, ly hôn không phải là điều dễ dàng và cô đã mất 2 năm để suy nghĩ về vấn đề này. 

Đồng thời, Lương Minh Trang cũng tâm sự, sau bất kỳ cuộc hôn nhân thất bại nào thì người phụ nữ luôn chịu thiệt thòi. Cô khẳng định ra đi tay trắng sẽ không lấy bất cứ thứ gì của đối phương: "Mọi người có từng suy nghĩ tui li dị có được cái lợi gì không? Thanh xuân? Sự nghiệp? Tài sản? Tôi bỏ lại tất cả khi ra đi tôi tự nhủ sẽ không lấy bất cứ cái gì từ bên ấy! Cái tôi cần duy nhất là tự do và tôn trọng! Đàn ông đổ vỡ vẫn đi tiếp được, khối em vẫn bu theo. Phụ nữ đổ vỡ thì người ta miệt thị... giềm pha! Tôi đã suy nghĩ suốt 2 năm để đưa ra một quyết định như vậy, và khi tôi đã quyết định một cái gì đó tôi sẽ không quay đầu...".

Lương Minh Trang tiếp tục vạch trần cuộc hôn nhân thất bại với Vinh Râu, quyết ra đi tay trắng - Ảnh 2

Cùng với đó, Lương Minh Trang gửi lời nhắn nhủ đến Vinh Râu: "Đừng tự hình thành cho mình những nhân cách khác nhau nữa, hãy là chính mình đi! Nhìn anh bây giờ em chỉ thấy đau lòng!Anh từng rất nhiều lần nói sẽ bảo vệ em... nhưng cách anh làm thì luôn ngược lại... Em thất vọng từ lần này đến lần khác... Em xin lỗi! Em nghĩ em đã đến giới hạn của bản thân rồi...".

Lương Minh Trang tiếp tục vạch trần cuộc hôn nhân thất bại với Vinh Râu, quyết ra đi tay trắng - Ảnh 3

Chia sẻ của Lương Minh Trang nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đến nay, ai đúng ai sai trong cuộc hôn nhân này thì chỉ người trong cuộc mới nắm rõ. Phí Vinh Râu vẫn chưa lên tiếng sau hàng loạt những dòng trạng thái trách móc của Lương Minh Trang. 

Vinh Râu và Lương Minh Trang cùng sinh năm 1994 và kết hôn năm 2017 sau thời gian dài tìm hiểu. Vinh Râu - Lương Minh Trang khiến dân tình luôn ngưỡng mộ về tình yêu của cả hai khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các gameshow và chương trình thực tế. Chiều ngày 28/7, ca sĩ Lương Minh Trang đăng tải status dài, tuyên bố ly hôn với Vinh Râu sau 6 năm gắn bó khiến fan ngỡ ngàng, ngơ ngác. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news