Tin mới

Lương Minh Trang đáp trả khi bị dân mạng tìm ra nguyên nhân chia tay Vinh Râu

Thứ năm, 29/07/2021, 10:24 (GMT+7)

Trước lời đồn ác ý của một dân mạng về nguyên nhân ly hôn với Vinh Râu, Lượng Minh Trang đã thẳng thắn đáp trả.

Mới đây, thông tin Lương Minh Trang ly hôn với Vinh Râu sau 6 năm bên nhau khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Không ít người ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi này nhưng họ vẫn không thể đi tiếp đến cuối cuộc đời. Nữ ca sĩ tiết lộ việc cả hai chia tay là do đã hết duyên nên mong người hâm mộ sẽ tôn trọng quyết định của cả hai.

Empty
Empty

Trên dòng trạng thái mới nhất, giọng ca Tan còn nhắn nhủ đến chồng cũ dòng chia sẻ đầy xúc động: “Mong anh sẽ luôn cháy hết mình với công việc, cũng như sớm tìm được người hợp với anh hơn em. Sáu năm không quá dài cũng không phải ngắn, tụi mình đã dành hết thanh xuân cho nhau, nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích được... Kết quả này chẳng ai muốn, nhưng em vẫn sẽ trân trọng từng khoảnh khắc em với anh đã từng ở bên nhau. Cám ơn anh vì tất cả. Em sẽ vẫn ủng hộ anh trong mọi việc”.

Sau đó, Vinh Râu cũng lên tiếng khẳng định họ chia tay trong hòa bình và vẫn giữ mối quan hệ văn minh và khẳng định vẫn bảo vệ vợ cũ.

Điều đáng nói là dưới bài viết của Lương Minh Trang bất ngờ xuất hiện một bình luận kém duyên của người hâm mộ.

Cụ thể, người này đã khoe đồng hồ đôi với một người bạn kèm theo dòng chia sẻ: "Đã tìm ra lý do". Dường như người này đang ẩn ý Lương Minh Trang tìm được tình yêu đích thức trước khi ly hôn với Vinh Râu. Ngay sau đó, Lương Minh Trang lập tức thẳng thắn đáp trả: "Bạn thân con mấy má ơi".

Lương Minh Trang đáp trả bình luận kém duyên của một dân mạng.
Lương Minh Trang đáp trả bình luận kém duyên của một dân mạng.

Lương Minh Trang kết hôn với Vinh Râu vào năm 2017 sau 2 năm hẹn hò. Thởi điểm cả hai xuất hiện trong chương trình "Vợ chồng son" đã tiết lộ nhiều chi tiết về mối quan hệ của hai người. Lương Minh Trang khẳng định Vinh Râu không phải mẫu người mình muốn nhưng cô vẫn đồng ý lời cầu hôn của thành viên nhóm hài FAPTV.

Hôn nhân từng mặn nồng, ngọt ngào của Vinh Râu và Lương Minh Trang.
Hôn nhân từng mặn nồng, ngọt ngào của Vinh Râu và Lương Minh Trang.

Bên cạnh đó, trong chương trình "Sao hỏa, sao kim", Lương Minh Trang còn thừa nhận cô là người mạnh mẽ và thường đảm nhận việc nặng nhọc trong gia đình thậm chí cô còn cảm giác mình cưới Vinh Râu như cưới vợ và cô làm chồng.

Trong những năm tháng bên nhau, cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ về hôn nhân hạnh phúc,ngọt ngào khi khoe trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news