Tin mới

F4 phiên bản 'tra nam' Cbiz: Ngô Diệc Phàm, La Chí Tường bị 'quả báo' nhưng vẫn không bất ngờ bằng Hoàng Cảnh Du

Thứ tư, 25/08/2021, 22:05 (GMT+7)

Điểm chung đời tư của 4 ngôi sao đều liên quan đến phụ nữ và trái ngược hoàn toàn với vẻ bề ngoài điển trai khiến dân mạng phải phong danh hiệu nhóm F4 phiên bản 'tra nam' Cbiz.

La Chí Tường

La Chí Tường từng được biết đến là sao hạng A của showbiz Hoa ngữ . Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai khiến fan nữ mê hoặc mà La Chí Tường còn có tài năng diễn xuất trong đó ấn tượng nhất là vai "Lương Sơn Bá". 

F4 phiên bản 'tra nam' Cbiz: Ngô Diệc Phàm, La Chí Tường bị 'quả báo' nhưng vẫn không bất ngờ bằng Hoàng Cảnh Du - Ảnh 1

Thế nhưng, chỉ sau bê bối đời tư thác loạn bị phanh phui, La Chí Tường lao đao, mất trắng mọi thứ. Không chỉ bị tố đời sống tình dục thác loạn mà La Chí Tường còn bạn gái cũ bị tố lăng nhăng, quan hệ bừa bãi khiến nam tài tử đình đám một thời phải nhận sự tẩy chay đồng loạt của công chúng. Để lấy lại hình ảnh trong lòng người hâm mộ, La Chí Tường đã 2 lần đăng đàn xin lỗi mới khiến bạn gái cũ "nguôi giận" nhưng nhân cách tồi tệ của nam diễn viên này đã làm người hâm mộ không thể chấp nhận được. Từ đó, hào quang đã chính thức vụt tắt.

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm chắc chắn là cái tên nổi đình đám của showbiz Hoa ngữ không phải danh vọng mà chính là bê bối đời tư. Đang ở trên đỉnh cao danh vọng ở làng giải trí Hoa ngữ, Ngô Diệc Phàm bỗng bị "bay màu" tất cả danh tiếng vì bê bối đời tư. Đằng sau ánh đèn sân khấu, Ngô Diệc Phàm bị "dàn hậu cung" hung hăng vạch trần bản chất một tra nam khi không chỉ lăng nhăng mà mở tiệc "tuyển phi" thậm chí còn "thị tẩm" với nhiều cô gái vị thành niên. Chưa hết, Ngô Diệc Phàm còn liên quan đến đường dây dùng chất cấm khiến nam diễn viên trả giá đắt khi bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ.

F4 phiên bản 'tra nam' Cbiz: Ngô Diệc Phàm, La Chí Tường bị 'quả báo' nhưng vẫn không bất ngờ bằng Hoàng Cảnh Du - Ảnh 2

Lucas - Hoàng Húc Hi

Dù chưa bị phong sát toàn diện như Ngô Diệc Phàm nhưng Lucas Hoàng Húc Hi lại cũng vướng vào bê bối liên quan đến đời sống tình dục cá nhân. Giữa lúc Cbiz đang vào năm hạn khi nhiều nghệ sĩ bị vạch trần đời sống xấu xa thì đến lượt Lucas Hoàng Húc Hi cũng bị dàn tình cũ tố thích cả nam lẫn nữ, là người lưỡng tính. Thậm chí còn thẳng thắn khoe chuyện đã quan hệ từ năm 13 tuổi, rồi là ngôi sao nổi tiếng nhưng lại là tên "đào mỏ". Thậm chí còn nói xấu sau lưng khiến khán giả không ngừng chỉ trích. Đây cũng là một tra năm không hơn, không kém đàn anh.

F4 phiên bản 'tra nam' Cbiz: Ngô Diệc Phàm, La Chí Tường bị 'quả báo' nhưng vẫn không bất ngờ bằng Hoàng Cảnh Du - Ảnh 3

Hoàng Cảnh Du

Bất ngờ nhất chính là nam diễn viên Hoàng Cảnh Du. Trong quá khứ, nam diễn viên bị tố bí mật kết hôn, bạo hành vợ đến mức phải ly hôn. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng Hoàng Cảnh Du tiếp tục bị vướng vào ồn ào bị tố Ngoại tình với bạn diễn Trương Nghệ Thượng. Thời điểm đó, những mối quan hệ tình cảm phức tạp của Hoàng Cảnh Du cũng bị khui ra. 

F4 phiên bản 'tra nam' Cbiz: Ngô Diệc Phàm, La Chí Tường bị 'quả báo' nhưng vẫn không bất ngờ bằng Hoàng Cảnh Du - Ảnh 4

Tiếp theo, Hoàng Cảnh Du lại bị chụp được cảnh thân mật với Địch Lệ Nhiệt Ba thậm chí cả hai còn qua đêm ở nhà đằng trai. Mọi chuyện còn chưa lắng xuống thì vợ của Hoàng Cảnh Du tự sát do trầm cảm càng bùng lên chỉ trích của dân mạng thậm chí những lời tẩy trắng của nam diễn viên trước đó đã đổ sông đổ bể. Từ một nam thân được nhiều người yêu mến trên màn ảnh Hoa ngữ, Hoàng Cảnh Du bỗng thành tra nam (người đàn ông tệ bạc) trong mắt dân tình.

Tuy nhiên, Hoàng Cảnh Du may mắn hơn những 3 "tra nam" trên khi anh không bị ảnh hưởng đến sự nghiệp và giờ đây đang chăm chỉ đóng phim để "tẩy trắng" đời tư không đẹp như vẻ bề ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news